x close

ตูน บอดี้สแลม เจ็บข้อเท้า-แขนตึง หลังยื่นมือไปรับเงินบริจาคไม่หยุด



          ตูน บอดี้สแลม เจอแฟนคลับเหยียบเท้าจนเจ็บข้อเท้า และกล้ามเนื้อแขนสองข้างตึง หลังยื่นมือรับบริจาคตลอดทาง-แฟนคลับฉุดกระชาก หมอรีบเข้าปฐมพยาบาลโดยด่วน รักษากว่า 2 ชั่วโมง ไม่สามารถวิ่งต่อเซตที่ 4 ได้

          จะเรียกว่าเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับการวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว ของ ตูน บอดี้สแลม  ที่เจ้าตัวนำทีมคณะวิ่ง วิ่งจากใต้สุดไปยังเหนือสุดของสยาม โดยแต่ละวันจะมีชาวบ้านคอยให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง และมีการมอบของให้ ตูน บอดี้สแลม ระหว่างวิ่ง หรือแม้กระทั่งการให้ ตูน บอดี้สแลม หยุดเพื่อเซลฟี่กับแฟนคลับ ซึ่งนั่นคือการส่งผลร้ายต่อร่างกาย ตูน บอดี้สแลม และอาจทำให้เจ้าตัวไม่สามารถวิ่งถึงจุดหมายตามที่ตั้งใจไว้


          ล่าสุด วันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า คณะวิ่งของตูน บอดี้สแลม ได้วิ่งเข้าเซตที่ 3 บริเวณวัดเขาพนมไตรรัตน์ ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

          โดยช่วงนี้ ตูน มีอาการเจ็บข้อเท้า และกล้ามเนื้อแขนตึงทั้ง 2 ข้าง เนื่องจากต้องยื่นแขนทั้งสองข้างออกไปรับเงินบริจาคอย่างต่อเนื่อง


          ทั้งนี้ ทางแพทย์จึงเข้าทำการตรวจร่างกายและให้ตูนพัก 40 นาที เพื่อรักษาบำบัดแต่ปราฏว่าอาการตูนยังไม่ดีขึ้น และยังไม่สามารถออกวิ่งต่อไปยังเซตที่ 4 แพทย์จึงให้นอนพักผ่อนภายในรถอเนกประสงค์และทำการบำบัดรักษาต่อนานกว่า 2 ชั่วโมง ท่ามกลางความเป็นห่วงของประชาชนที่มาคอยสอบถามอาการของตูนอย่างต่อเนื่องโดยยังไม่แน่ชัดว่าตูนจะสามารถวิ่งต่อไปได้อีกหรือไม่ โดยจุดต่อไปคือ ที่วัดขรัวช่วย ต.เสาเภา อ.สิชล, ปั๊ม ปตท.สามหนุ่ม ต.สิชล  อ.สิชล และจุดสุดท้ายที่วัดกลางพัฒนาราม ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช


          ทั้งนี้ใน เฟซบุ๊ก Manasrawee Wongpradu ได้มีการจัดทำภาพการ์ตูนที่แนะนำการให้กำลังใจตูน บอดี้สแลม อย่างถูกต้อง โดยชื่อหัวข้อว่า "รู้นะว่ารัก แต่...เราจะช่วยพี่ตูนก้าวอย่างปลอดภัยได้อย่างไร" โดยมีเนื้อหาระบุว่า ควร หรือไม่ควรทำอะไรระหว่างตูน บอดี้สแลม วิ่งอยู่นั่นเอง




ภาพจาก Instagram aimelie, rachwinwong, bozobozo, เฟซบุ๊ก Manasrawee Wongpradu

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตูน บอดี้สแลม เจ็บข้อเท้า-แขนตึง หลังยื่นมือไปรับเงินบริจาคไม่หยุด อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:36:06 28,391 อ่าน
TOP