x close

พี่เลี้ยงเด็กแทบกรี๊ด เดินเล่นในสวนสัตว์อยู่ดี ๆ เจอหนุ่มโรคจิตข่มขืนม้า


ข่มขืนม้า

           พี่เลี้ยงเด็กช็อก เจอหนุ่มโรคจิตข่มขืนม้ากลางสวนสัตว์แบบจะจะ รีบถ่ายรูปแจ้งเจ้าหน้าที่จัดการ รายงานเผย คนร้ายเป็นชาวซีเรีย อาจติดคุก 4 ปี ปรับอีกเกือบล้าน

           วันนั้นมันเป็นวันที่สวยงามของฤดูใบไม้ร่วง พี่เลี้ยงคนหนึ่งได้พาเด็กชายในความดูแลไปเดินเล่นและเที่ยวชมบรรดาสัตว์ต่าง ๆ ที่สวนธรรมชาติเกอร์ลิตเซอร์ ปาร์ค (Görlitzer Park) ซึ่งเป็นสวนสัตว์สำหรับเด็ก ตั้งอยู่ในกรุงเบอร์ลิน เมืองหลวงของประเทศเยอรมนี ในขณะที่กำลังสนุกสนานกับบรรยากาศรอบตัวอยู่นั้น พี่เลี้ยงเด็กก็ต้องช็อกอย่างยิ่ง เพราะเห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังข่มขืนม้าแบบจะจะ กลางวันแสก ๆ !

           โดยจากการรายงานของสำนักข่าวรัสเซียทูเดย์ เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ระบุว่า เมื่อพี่เลี้ยงเด็กรวบรวมสติได้แล้ว เธอก็รีบยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพอุจาดตานี้เอาไว้ และรีบไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ประจำสวนสัตว์ได้ทราบ พร้อมกับโชว์ภาพหลักฐานให้ดู ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ตกตะลึงพรึงเพริดพอ ๆ กัน และก็รีบโทร. แจ้งตำรวจให้มาจัดการโดยทันที แต่เมื่อชายผู้ก่อเหตุรู้ว่ามีคนจับได้ เขาก็ผละออกจากม้า แล้วรีบวิ่งหนีไป
           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำสวนสัตว์สามารถไล่ตามจับตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ และควบคุมตัวเอาไว้เพื่อรอตำรวจมาถึง รายงานของข่าวระบุว่า ชายผู้ก่อเหตุมีอายุ 23 ปี มีถิ่นฐานเดิมเป็นชาวซีเรีย แต่ไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาได้สัญชาติเยอรมันแล้วหรือไม่ ซึ่งตำรวจยืนยันว่าจะเร่งสอบสวนคดีนี้อย่างแน่นอน

           เบื้องต้นชายผู้ก่อเหตุถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์ และกระทำกิจทางเพศซึ่งสร้างความแตกตื่นในที่สาธารณะ ซึ่งโทษจำคุกรวมกันแล้วคือ 4 ปี และยังต้องโดนค่าปรับอีกด้วย

           ก่อนหน้านี้ การมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์เป็นเรื่องถูกต้องตามกฎหมายในเยอรมนี แต่เมื่อปี 2555 ได้มีการเปลี่ยนร่างกฎหมายใหม่ โดยชี้ว่าการกระทำดังกล่าวถือเป็นการทารุณกรรมสัตว์ โดยผู้กระทำจะต้องเสียค่าปรับเป็นเงิน 25,000 ยูโร หรือกว่า 965,000 บาท
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่เลี้ยงเด็กแทบกรี๊ด เดินเล่นในสวนสัตว์อยู่ดี ๆ เจอหนุ่มโรคจิตข่มขืนม้า อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:35:02 20,447 อ่าน
TOP