x close

เพลงจากใจ ดาว ขำมิน ถึง ตูน บอดี้สแลม ตอกคนตำหนิ...มือไม่พายเอาปากราน้ำ !


          ดาว ขำมิน แต่งเพลงให้กำลังใจ ตูน บอดี้สแลม วิ่ง #ก้าวคนละก้าว ทำดีต่อไป...อย่าไปฟังเสียงคนขัดขวาง

          กระแสชื่นชมในการทำดีของ ตูน บอดี้สแลม ที่ออกมาวิ่งตั้งแต่ภาคใต้ไปภาคเหนือ เพื่อหาเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลในโครงการ ก้าวคนก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ทำให้มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและบริจาคเงินให้เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ แอ๊ด คาราบาว ก็ยังออกมาแต่งเพลงให้แก่หลานรักเพื่อส่งพลังใจในการทำภารกิจนี้ให้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย (อ่านข่าว : "เดิมพัน 2,000 กิโล" บทเพลงจาก แอ๊ด คาราบาว ส่งถึงหลานรัก ตูน บอดี้สแลม)

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม
          และล่าสุด เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ตลกหน้าตายอย่าง "ดาว ขำมิน" ก็ได้ออกมาร้องเพลงที่แต่งให้กับ ตูน ด้วยเช่นกัน โดยเนื้อเพลงนั้นสนับสนุนให้ตูนทำความดีต่อไป เพราะสิ่งที่ทำนั้นก็ทำเพื่อผู้ป่วย แล้วก็มีหลาย ๆ คนคอยส่งกำลังใจให้ ขอให้ตูนนั้นไปได้สุดทาง แถมยังมีการแซ็วคนบางกลุ่มที่ออกมาตำหนิการวิ่งของตูนด้วยว่า "มือไม่พาย แต่เอาปากราน้ำ" โดยช่วงท้ายของเพลงมีอยู่ท่อนหนึ่งที่ถูกอกถูกใจชาวเน็ตมาก ๆ เมื่อดาวร้องว่า  "อย่าไปฟังเสียงคนขัดขวาง ฟังเสียงหัวใจไอ้ด่าง ที่คอยวิ่งตามดีกว่าพี่ตูน"

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Dao Khummin, Rachwin Wongviriya, Vin Buddy
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพลงจากใจ ดาว ขำมิน ถึง ตูน บอดี้สแลม ตอกคนตำหนิ...มือไม่พายเอาปากราน้ำ ! อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:21:20 9,186 อ่าน
TOP