x close

หมอยอร์น ปฏิเสธข้อหา แต่ยันพร้อมดูแลค่ารักษา รปภ. ด้าน ตร. สั่งห้ามขู่พยาน

หมอยอร์น ปฏิเสธข้อหา แต่ยันพร้อมดูแลค่ารักษา รปภ.

          นพ.ยอร์น จิระนคร เข้าพบตำรวจ พร้อมปฏิเสธข้อหา แจงเยี่ยม รปภ. คนเจ็บทุกวัน พร้อมดูแลค่ารักษา ด้านตำรวจสั่งห้ามข่มขู่พยาน-ออกนอกประเทศ

           กรณี นพ.ยอร์น จิระนคร สาธารณสุขนิเทศก์ เขต 12 ขับรถชน นายสมชาย ยามดี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กระทรวงสาธารณสุข ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยยังไม่จอดช่วยเหลือ และขับลากร่างไปไกลกว่า 20 เมตร จนทำให้นายสมชาย บาดเจ็บสาหัสนั้น (อ่านข่าว : เปิดสภาพรถ หมอยอร์น หลังชน รปภ. ตำรวจเชื่อเห็นคนเจ็บชัดเจนแต่ยังขับลาก)
หมอยอร์น ปฏิเสธข้อหา แต่ยันพร้อมดูแลค่ารักษา รปภ.

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผบ.ตร. เปิดเผยว่า วันนี้ได้เรียก นพ.ยอร์น มาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมคือ ขับขี่รถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายสาหัส และไม่หยุดรถช่วยเหลือกับหลบหนี พร้อมทำบันทึกการตรวจสถานที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และทำสัญญาประกันเพิ่มเติมว่า นพ.ยอร์น ต้องไม่ไปข่มขู่พยานหรือยุ่งเหยิงกับพยานและห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

           ทั้งนี้หลังได้รับทราบข้อกล่าวหาแล้วนั้น นพ.ยอร์น ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา และปฏิเสธให้การเพิ่มเติม โดยขอให้การในชั้นศาล โดยจากการสังเกตพบว่า ระหว่างที่ นพ.ยอร์น รับฟังข้อกล่าวหา มีท่าทีและสีหน้าที่ค่อนข้างเรียบเฉย

หมอยอร์น ปฏิเสธข้อหา แต่ยันพร้อมดูแลค่ารักษา รปภ.

          ภายหลังจากออกจากห้องสอบปากคำ นพ.ยอร์น ปฏิเสธที่จะตอบในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับคดีความ แต่ได้บอกว่า ตนได้ไปเยี่ยมนายสมชายทุกวัน และพร้อมจะชดใช้ค่าเสียหายหรือจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่

         ขณะเดียวกัน หลังจากการแจ้งข้อกล่าวหาเสร็จสิ้น พล.ต.อ. วิระชัย ได้เดินทางไปโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อเยี่ยมอาการป่วยของนายสมชาย ที่ได้รับบาดเจ็บ และมอบเงินช่วยเหลือแก่ครอบครัวผู้บาดเจ็บด้วย


ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอยอร์น ปฏิเสธข้อหา แต่ยันพร้อมดูแลค่ารักษา รปภ. ด้าน ตร. สั่งห้ามขู่พยาน อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:52:26 1,993 อ่าน
TOP