x close

รักสุกงอม...เป็นเอก - สอง บุตรี ลั่นระฆังวิวาห์หวาน หลังดูใจนาน 7 ปี



ไอ เป็นเอก น้องสอง บุตรี แต่งงาน

          2 นักเทควันโดไทย "ไอ" เป็นเอก จูงมือ "สอง" บุตรี เข้าประตูวิวาห์แล้ว หลังคบหากันยาวนานกว่า 7 ปี

           เป็นภาพอันน่ายินดีสำหรับแฟนกีฬาชาวไทย กับงานวิวาห์ของ "ไอ" เป็นเอก การะเกตุ อดีตนักเทควันโดทีมชาติไทย ดีกรีอันดับ 4 กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 กับ "น้องสอง" บุตรี เผือดผ่อง นักเทควันโดสาวฮีโร่เหรียญเงิน กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2008 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านศุภาลัย ปาร์ควิล ย่านปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นบ้านของฝ่ายเจ้าสาว

ไอ เป็นเอก น้องสอง บุตรี แต่งงาน
          สำหรับบรรยากาศในงานนั้น เป็นไปแบบเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความสุขและความอบอุ่น โดยมีสินสอดเป็นเงินสด 3 แสนบาท ทองคำหนัก 5 บาท เครื่องเพชรชุดใหญ่ 1 ชุด และแหวนหมั้นครึ่งกะรัต

          เป็นเอก อดีตนักเทควันโด ที่ปัจจุบันผันตัวมาเปิดธุรกิจงานออกแบบ "ลิขิต ดีไซน์ สตูดิโอ" เปิดเผยว่า ได้คบหาดูใจกับ บุตรี มาตั้งแต่ช่วงเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 เมื่อปี 2010 เป็นเวลาถึง 7 ปี ซึ่งตนตกหลุมรักรอยยิ้มของสอง มาตั้งแต่พบกันตามสนามแข่งขันเยาวชน ก่อนจะก้าวขึ้นมาติดทีมชาติไทยชุดเล็กในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน กระทั่งบุตรี คว้าเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์จนกลายเป็นนักกีฬาชื่อดัง แต่ตนก็ยังไม่กล้าจะเดินเกมเพราะกังวลว่าจะกลายเป็นคำครหาเพราะชื่อเสียงของฝ่ายหญิง

ไอ เป็นเอก น้องสอง บุตรี แต่งงาน

          จากนั้นเสียงเรียกร้องของหัวใจทำให้ตนเริ่มเดินหน้าสานสัมพันธ์ แม้ว่ากฎในแคมป์ทีมชาติของ "โค้ชเช" เช ยอง ซอก จะห้ามนักกีฬาเป็นแฟนกัน เนื่องจากเกรงจะเสียสมาธิ แต่ทั้งสองคนพิสูจน์ผลงานในเวทีนานาชาติได้ตลอด ทำให้โค้ชไม่ได้ทักท้วงใด ๆ ซึ่งการคบหาของทั้งสองก็ในสายตาของพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย กระทั่งได้จัดงานแต่งงานกันในที่สุด

          ด้าน บุตรี กล่าวว่า รู้จักกับเป็นเอกตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะไปแข่งขันก็เจอกันตลอด พ่อแม่ก็รู้จักกันและสนิทกันมานานแล้ว จนช่วงอายุสัก 20 ปี เป็นเอก ก็เริ่มมาจีบ และบอกว่าจะคบจริงจังเพื่อแต่งงาน ซึ่งเราสองคนคุยกันรู้เรื่องและประสบการณ์ชีวิตคล้าย ๆ กัน และที่ผ่านมาเป็นเอกเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายอีกด้วย

ไอ เป็นเอก น้องสอง บุตรี แต่งงาน

          สำหรับงานฉลองมงคลสมรสนั้นจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้ เวลา 18.30 น. ที่ชั้น 2 อาคารอี ซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

ไอ เป็นเอก น้องสอง บุตรี แต่งงาน

ไอ เป็นเอก น้องสอง บุตรี แต่งงาน

ไอ เป็นเอก น้องสอง บุตรี แต่งงาน

ไอ เป็นเอก น้องสอง บุตรี แต่งงาน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sport Retro, Thasanee Nakornchalarak
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักสุกงอม...เป็นเอก - สอง บุตรี ลั่นระฆังวิวาห์หวาน หลังดูใจนาน 7 ปี อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:18:54 57,422 อ่าน
TOP