x close

ฉาวสนั่น ครูสาวหื่นเจอคุก 40 ปี หลังบังคับลูกศิษย์มีเซ็กส์แลกเกรด-ไม่ยอมปรับตก


          คุณครูหญิงชาวโคลอมเบียถูกจับจำคุก 40 ปี หลังบังคับลูกศิษย์หนุ่มให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย และหากไม่ยอมจะปรับให้สอบตก ความแตกเมื่อพ่อของเหยื่อเห็นรูปในโทรศัพท์ลูกชาย

          เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานคดีความสุดฉาวของ คุณครูหญิงวัย 40 ปี ซึ่งระบุชื่อเพียงว่า โยกัสตา เอ็ม และแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ได้บังคับให้เด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองเมเดยิน ประเทศโคลอมเบีย มีเพศสัมพันธ์ ด้วยเพื่อแลกกับเกรด และหากไม่ยินยอมจะปรับให้สอบตก 


          โดยรายงานเปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างช่วงเดือนมกราคม-กรกฎาคม 2559 โดยพฤติกรรมของคุณครูหญิงรายนี้คือ จะเข้าหาลูกศิษย์ซึ่งเป็นชายหนุ่มวัยรุ่นอายุ 16 และ 17 ปี ผ่านทางโซเชียลมีเดียบ้าง หรือขอเบอร์โทรศัพท์ในชั้นเรียนบ้าง โดยอ้างว่าจะช่วยให้คำแนะนำเรื่องการเรียน ต่อมาหลังจากเริ่มมีการติดต่อกับเด็กนักเรียน เธอก็จะถ่ายรูปภาพของตัวเองในชุดวาบหวิว แต่งตัวยั่วยวนกึ่งโป๊เปลือย ส่งไปให้ลูกศิษย์ดูผ่านทางแชท จากนั้นคุณครูหญิงรายนี้ก็จะหลอกล่อให้ลูกศิษย์ชายไปหาที่ห้อง ก่อนจะให้เด็กมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยบอกว่าจะให้เกรดดีเป็นสิ่งตอบแทน แต่หากปฏิเสธไม่ยอมทำก็จะปรับให้สอบตก



          เรื่องราวถูกเปิดเผยขึ้น ภายหลังจากผู้เป็นพ่อของเด็กนักเรียนชายรายหนึ่ง ซึ่งตกเป็นเหยื่อของคุณครูหญิงรายดังกล่าว ได้บังเอิญเจอรูปภาพวาบหวิวของเธอในโทรศัพท์มือถือของลูกชาย จึงสอบถามจนลูกชายยอมสารภาพความจริงและเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ทราบ ก่อนจะแจ้งความดำเนินคดี และนำไปสู่การจับกุมตัวเธอได้ในที่สุด 

          โดยรายงานเผยว่า ขณะนี้ โยกัสตา เอ็ม อยู่ระหว่างการรับโทษจำคุก 40 ปี และสามีของเธอพยายามหาหนทางในการฟ้องหย่า





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น ครูสาวหื่นเจอคุก 40 ปี หลังบังคับลูกศิษย์มีเซ็กส์แลกเกรด-ไม่ยอมปรับตก อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2563 เวลา 16:15:53 272,029 อ่าน
TOP