x close

เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล - อ่ำ อัมรินทร์ ขอเป็นอีกแรงขับเคลื่อน ก้าวคนละก้าว


เชษฐ์-อ่ำ ออกวิ่งสมทบ #ก้าวคนละก้าว

         เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล - อ่ำ อัมรินทร์ ออกวิ่งสนับสนุน โครงการก้าวคนละก้าว วิ่งในพื้นที่ จ.ชลบุรี ได้เงินบริจาคกว่า 5 แสนบาท ก่อนโอนเข้าบัญชีรับบริจาคต่อไป

         หลังจากที่ เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล อดีตศิลปินแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อกชื่อดังของเมืองไทย ได้ออกมาประกาศว่า ขอเข้าร่วมโครงการก้าวคนละก้าว ครั้งนี้ด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่า ขอร่วมวิ่งสมทบในพื้นที่ส่วนที่ตูนเข้าไม่ถึง ในพื้นที่ จ.ชลบุรี และ จ.ฉะเชิงเทรา และจะนำเงินบริจาคที่ได้เข้าร่วมสมทบโครงการด้วย เนื่องจากเห็นว่าตูนเริ่มมีกำลังที่อ่อนล้าลงหลังจากเริ่มวิ่งมานานพอสมควรแล้ว ตนขอทำด้วยใจ และจะขอใช้ชื่อเสียงที่ยังพอมีอยู่ให้เกิดประโยชน์กับบ้านเมืองของเรา แม้วัยจะย่างเข้าสู่ปีที่ 47 ก็ตาม [อ่านข่าว : อีกแรง..เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล ร่วมวิ่งสมทบ ตูน บอดี้สแลม ในส่วนที่เข้าไม่ถึง]
         ล่าสุดวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 นายวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล และ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพนธ์ ได้ร่วมกันวิ่งในพื้นที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เพื่อรับบริจาคเงินช่วยโครงการก้าวคนละก้าว ของ ตูน บอดี้สแลม ซึ่งมีนักเรียน ครู พ่อค้า แม่ค้า และประชาชน เข้าร่วมบริจาคเป็นเงินกว่า 500,000 บาท

เชษฐ์-อ่ำ ออกวิ่งสมทบ #ก้าวคนละก้าว

         สำหรับการวิ่งครั้งนี้เป็นไปตามสโลแกน "ก้าวให้ถึง ก้าวอย่างพอเพียง" หาเงินร่วมสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลในจุดที่ตูนเข้าไม่ถึง ตลอดเส้นทาง เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล แวะออกนอกเส้นทางเข้ารับเงินบริจาค และยังหยุดร่วมร้องเพลงกับเด็ก ๆ พร้อมแสดงโชว์การตีกลองชุด สร้างความสนุกสนานให้กับประชาชน


         เชษฐ์ กล่าวว่า เงินทุกบาทที่ได้รับวันนี้จะโอนเข้าบัญชีโครงการฯ และจะวิ่งอีกครั้งใน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี และพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา





เชษฐ์-อ่ำ ออกวิ่งสมทบ #ก้าวคนละก้าว

เชษฐ์-อ่ำ ออกวิ่งสมทบ #ก้าวคนละก้าว

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @noon_thaipbs
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชษฐ์ สไมล์ บัฟฟาโล - อ่ำ อัมรินทร์ ขอเป็นอีกแรงขับเคลื่อน ก้าวคนละก้าว อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:06:16 9,507 อ่าน
TOP