x close

เปิดนาที 3 โจรเหิม บุกร้านทองในห้าง กวาด 10 ล้านลอยนวล ตั้งค่าหัว 3 แสน

โจรปล้นร้านทอง

          เปิดคลิปนาที 3 คนร้าย ถือปืนปล้นร้านทองกลางห้างดัง จ.ชลบุรี ใช้เวลาไม่กี่นาทีกวาดทองหนัก 535 บาท หรือกว่า 10 ล้าน เจ้าของร้านตั้งค่าหัว 3 แสน

          นับเป็นเหตุการณ์อุกอาจอย่างมาก กรณีกลุ่มคนร้าย บุกปล้นร้านทองในห้างโลตัส สาขาชลบุรี เมื่อเวลา 19.10 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 โดยภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นคนร้าย 3 คน ใส่ชุดสีดำ สวมหมวกกันน๊อกดำ ถือปืนบุกปล้นร้านทอง  และใช้เวลาในการก่อเหตุไม่กี่นาทีเท่านั้น
โจรปล้นร้านทอง

โจรปล้นร้านทอง

          จากการสอบสวนพนักงานร้านทอง เล่าว่า คนร้ายได้เข้ามาปล้น พร้อมขู่ว่า "ใครขัดขืนตาย" พร้อมยิงปืนขู่ 1 นัดด้วย โดยเมื่อมีพนักงานคนหนึ่งได้พยายามกดสัญญานฉุกเฉิน แต่ถูกคนร้ายพร้อมชักปืนยิงขึ้นบนเพดาน และนำปืนมาจ่อหัวให้ปิด จากนั้นก็พากันกวาดทองในตู้ไปได้ 535 บาท รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

          ตรวจสอบพบว่า กลุ่มคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ มา 2 คัน คันแรก ยี่ห้อ Honda Zoomer X สีดำ ทะเบียน ลตษ 492 กทม. และคันที่ 2 ยี่ห้อ Honda MSX สีขาว-ดำ ทะเบียน ยขจ-484 กทม. คาดว่าเป็นทะเบียนปลอม หลังก่อเหตุหลบหนีทางถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าเมืองชลบุรี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดูภาพกล้องวงจรปิดโดยรอบ ทั้งเส้นทางหลบหนีต่าง ๆ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

โจรปล้นร้านทอง

          ด้าน นายชัยพร กิจตระกูลรัตน์ อายุ 53 ปี เจ้าของร้านทอง กล่าวว่า การก่อเหตุของคนร้ายในครั้งนี้นับว่าอุกอาจมาก ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุกับร้านของตนเพราะมีพนักงานอยู่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งอยู่ในห้างที่มีผู้คนพลุกพล่าน รวมมูลค่าทองคำรูปพรรณที่ถูกปล้นไปประมาณ 10.6 ล้านบาท  ซึ่งทางร้านได้ทำประกันภัยไว้คงพอชดเชยค่าเสียหายได้บ้าง และขณะนี้ได้ตั้งรางวัลนำจับคนร้ายไว้จำนวน 3 แสนบาท

โจรปล้นร้านทอง



ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาที 3 โจรเหิม บุกร้านทองในห้าง กวาด 10 ล้านลอยนวล ตั้งค่าหัว 3 แสน โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:54:39 4,732 อ่าน
TOP