x close

ญาติเด็กรับเป็นคนไล่หลานไปตาย สุดทนชอบสร้างปัญหา ไม่คิดว่าจะไลฟ์ฆ่าตัวตาย

ไลฟ์ฆ่าตัวตาย

          ญาติเด็กหนุ่มในคลิปไลฟ์สดฉีดยาหวังฆ่าตัวตาย เผยสาเหตุทะเลาะกับหลาน จึงไล่ให้ไปตาย ไม่คิดว่าจะทำจริง ที่ผ่านมาชอบสร้างปัญหา จนทนไม่ไหว !! ล่าสุด..นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการปลอดภัย

          สืบเนื่องจากโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปของเด็กหนุ่มลักษณะตุ้งติ้ง อายุประมาณ 15 ปี ได้มีการไลฟ์เฟซบุ๊กฉีดวิตามิน จำนวน 15 หลอด พร้อมพูดว่าจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีปัญหากับคนชื่อหงษ์ ตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : สลดสังคม...เด็กวัย 15 ไลฟ์ฉีดวิตามิน 15 หลอด หวังปลิดชีพประชดเพื่อน)
          ล่าสุด (23 พฤศจิกายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์คุณหงษ์ เผยว่า เด็กหนุ่มในคลิปดังกล่าวคือหลานตนเอง พ่อและแม่ของเขาส่งมาให้ตนช่วยดูแล ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีคลิปนั้น ตนยอมรับว่าได้มีการทะเลาะกัน เพราะหลานเป็นคนใช้เงินเก่ง ไม่ค่อยเชื่อฟังตน ยิ่งไปกว่านั้น เด็กเองพูดว่าอะไรก็ไม่ได้ จะเถียงตลอด บางครั้งมีด่ากลับ ขึ้นมึงขึ้นกูกับตนด้วย ส่งไปเรียนก็มีปัญหากับ ผอ. เรื่องการแต่งกาย ตนทนไม่ไหวเลยมีการพูดไล่ออกไปว่าถ้ายังทำนิสัยแบบนี้ก็ไปตายเลย

          คุณหงษ์ เผยว่า ตนเชื่อว่าหลานอาจจะมีความโกรธจึงมีคลิปดังกล่าวออกมา ตนยืนยันว่าหลานไม่ใช่เด็กมีปัญหาตามที่กระแสสังคมวิจารณ์อยู่ในขณะนี้ พ่อแม่ไม่ได้เลิกกัน ขอเงินก็ส่งให้ตลอดครั้งละ 500-1,000 บาท แต่ตัวหลานเองที่มักจะสร้างปัญหา

          ทั้งนี้ เข็มที่หลานฉีดไปตามในคลิปนั้น คือวิตามิน และตอนนี้ตัวหลานก็นอนพักอยู่ที่โรงพยาบาล อาการปลอดภัย ตนไม่อยากพูดอะไรมาก ให้สังคมตัดสินเอง ซึ่งที่ผ่านมาตนรักหลานถึงได้ดุได้เตือน ไม่คิดว่าหลานจะมาไลฟ์เฟซบุ๊กด่าตนเช่นนี้

ไลฟ์ฆ่าตัวตาย

          ขณะที่ นายแพทย์นิติ ธรรมจักร แพทย์ประจำโรงพยาบาลเลอลักษณ์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า จากการประเมินในคลิปนั้น วิตามินที่ตัวเด็กฉีดเข้าไปนั้น ไม่น่าจะสูงมากนัก แต่ถ้าฉีดเยอะอาจจะมีอาการคลื่นไส้เป็นลม ไม่แน่ใจว่าร้านขายยาขายให้เด็กอายุ 15 ปี ได้อย่างไร แม้จะเป็นแค่วิตามินซี แต่หากฉีดไม่ถูกหลักก็สามารถทำให้เสียชีวิตได้



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเด็กรับเป็นคนไล่หลานไปตาย สุดทนชอบสร้างปัญหา ไม่คิดว่าจะไลฟ์ฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:55:47 126,009 อ่าน
TOP