x close

ดีเจต้นหอม โล่งอก สตช. ติดต่อ ปมถูกตำรวจค้นยาเสพติด ด้าน ผบช.ปส. ชี้ อาจไม่ใช่ตำรวจจริง


ดีเจต้นหอม

          ดีเจต้นหอม เผย สตช. ติดต่อมาแล้ว ปมโพสต์เล่าเจอชายคล้ายตำรวจเรียกค้นยาเสพติด แต่ยังไม่ชัดเป็นของสังกัดไหน

          กลายเป็นข่าวที่สังคมกำลังให้ความสนใจ กรณีที่ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ว่า ถูกชาย 3 คน ขอให้หยุดรถตรงช่วงมอเตอร์เวย์ตรงพระราม 9 ตอนเวลาประมาณ 23.00 น. โดยอ้างว่าเป็นตำรวจ และตรวจค้นยาเสพติด แต่ตนก็ไม่มั่นใจว่าคือตำรวจจริงหรือไม่ เพราะชายกลุ่มดังกล่าวไม่ได้ใส่เครื่องแบบนั้น (อ่านข่าว : ต้นหอม สุดงง เล่าเหตุการณ์ระทึก เจอชายอ้างตัวเป็นตำรวจตรวจค้นยา)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ดีเจต้นหอม เปิดเผยว่า สำหรับกรณีดังกล่าวนั้น ล่าสุดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ติดต่อเข้ามาแล้ว โดยระบุว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นของตำรวจ สน.หัวหมาก และได้ประสานงานให้ตรวจสอบแล้ว ซึ่งตนเองไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด
ดีเจต้นหอม

          ขณะเดียวกัน รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สอบถาม พ.ต.อ. ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์  ผกก.สน.หัวหมาก ซึ่งทราบข้อมูลแล้ว กำลังตรวจสอบรายละเอียดในจุดดังกล่าว และเตรียมเรียกสายตรวจและสายสืบมาสอบว่ามีใครไปเรียกรถตามที่ ดีเจต้นหอม เปิดเผยหรือไม่

          ด้าน พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) เปิดเผยว่า ตนยังไม่ได้รับรายงานในเรื่องนี้ และเบื้องต้นไม่น่าใช่เจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน

ดีเจต้นหอม

ดีเจต้นหอม

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tonhorm


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเจต้นหอม โล่งอก สตช. ติดต่อ ปมถูกตำรวจค้นยาเสพติด ด้าน ผบช.ปส. ชี้ อาจไม่ใช่ตำรวจจริง อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:48:17 10,600 อ่าน
TOP