x close

รองโฆษกตำรวจ แจงเจ้าหน้าที่ค้นรถ ดีเจต้นหอม เป็นตำรวจจริง เหตุพบพิรุธ

   
          รองโฆษกตำรวจ เผยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ค้นรถ ดีเจต้นหอม จริง ขณะตรวจสอบและป้องปรามเหตุ ยันทำตามยุทธวิธี เหตุพบพิรุธ

          หลัง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ว่า ถูกชาย 3 คน ขอให้หยุดรถตรงช่วงมอเตอร์เวย์ตรงพระราม 9 ตอนเวลาประมาณ 23.00 น. โดยอ้างว่าเป็นตำรวจ และตรวจค้นยาเสพติด แต่ตนก็ไม่มั่นใจว่าคือตำรวจจริงหรือไม่ เพราะชายกลุ่มดังกล่าวไม่ได้ใส่เครื่องแบบนั้น (อ่านข่าว : ต้นหอม สุดงง เล่าเหตุการณ์ระทึก เจอชายอ้างตัวเป็นตำรวจตรวจค้นยา)

          วันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เบื้องต้นได้รับรายงานว่า สน.หัวหมาก ได้มีการจัดชุดปฏิบัติการเสริมพิเศษกวดขันปราบปรามยาเสพติดบ่อนการพนัน สถานบริการแหล่งอบายมุขในพื้นที่ และแข่งรถ ประกอบกับแผนปฏิบัติฝ่ายป้องกันปราบปรามให้ชุดจู่โจมป้องกันเหตุนักเรียนตีกัน แข่งรถ ปฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่เวลา 20.00-04.00 น. รับผิดชอบถนนศรีนครินทร์ ถนนพระราม 9 เจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปราม สน.หัวหมาก ออกตรวจพื้นที่เพื่อป้องกันเหตุดังกล่าวด้วยรถจักรยานยนต์ ในวันเกิดเหตุถนนพระราม 9 มีกลุ่มรถจักรยานยนต์แข่งรถในทาง


          ระหว่างนั้นได้พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยจำนวน 2 คัน ขับขี่ด้วยความเร็วสูงจึงได้ติดตามไป แต่ไม่สามารถติดตามได้ทัน จึงได้ขึ้นสะพานกลับรถ เพื่อกลับเข้าไปป้องกันเหตุพื้นที่โดยใช้เส้นทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สังเกตเห็น บริเวณสะพานมีรถยนต์จอดอยู่ซึ่งน่าสงสัย เนื่องจากเป็นช่วงเวลาค่อนข้างดึก และบริเวณนั้นเป็นจุดล่อแหลม จึงเข้าไปเพื่อจะตรวจสอบ โดยในระหว่างที่ขับขี่เข้าไปนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดสัญญาณไฟอยู่ตลอด เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่ามีผู้หญิงรูปร่างท้วมถือกระเป๋าใบใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสงสัยว่า ภายในจะมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อน จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้ให้ดูบัตรประจำตัวตำรวจ จากนั้นจึงได้ขอทำการตรวจค้นภายในกระเป๋าใบดังกล่าว



          ทั้งนี้เป็นการปฏิบัติหน้าที่ในกรอบของกฎหมาย และมิได้มีเจตนากลั่นแกล้งผู้ใด โดยก่อนตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ใจ จนเป็นที่พอใจแล้ว จึงทำการตรวจค้นกระเป๋าใบดังกล่าว เมื่อตรวจค้นเรียบร้อยไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงสอบถามถึงสาเหตุที่มาจอดบริเวณดังกล่าว จนทราบว่าเป็นดีเจต้นหอมกับเพื่อน และดีเจต้นหอมได้แจ้งแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามาส่งเพื่อน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tonhorm
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองโฆษกตำรวจ แจงเจ้าหน้าที่ค้นรถ ดีเจต้นหอม เป็นตำรวจจริง เหตุพบพิรุธ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:35:20 105,952 อ่าน
TOP