x close

หนุ่มในคลิปล้วงสาวบนรถเมล์สาย 8 ปัดเป็นโรคจิต บอกขออยู่เงียบ ๆ



จับนมบนรถเมล์

จับนมบนรถเมล์

          หนุ่มในคลิปล้วงหน้าอกสาวบนรถเมล์สาย 8 ปฏิเสธตอบคำถามถูกกล่าวหาเป็นโรคจิต ขออยู่เงียบ ๆ ขณะที่เหยื่อสาวเดินหน้าแจ้งความ ตำรวจคาด 1-2 วันได้ตัวมาดำเนินคดี

          จากกรณีสาวนักศึกษาอัดคลิปแฉชายโรคจิต สอดมือจากเบาะรถเมล์สาย 8 หวังจับหน้าอก แต่เมื่อรู้ตัวจึงหันไปต่อว่า กลับทำนิ่งเฉยไม่สะทกสะท้าน ต่อมาพบมีเหยื่อสาวอีก 4 ราย ได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มว่าเคยตกเป็นเหยื่อของชายรายนี้เช่นกัน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวทำงานอยู่ที่สนามบินดอนเมือง และพบว่าเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว จนเคยถูกสั่งพักงานมาก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : เหยื่อสาวโผล่อีก ! แฉโรคจิตจับนมบนรถเมล์สาย 8 ทำงานสนามบิน)
จับนมบนรถเมล์

          ล่าสุด (29 พฤศจิกายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ของชายในคลิป เผยว่า ตนเองยังไม่ได้ดูคลิปหรือข่าวใด ๆ แต่ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อมาให้เข้าพบแล้ว ตนไม่อยากตอบโต้ใด ๆ เพราะก็เสียหายมากพอแล้ว ตนขอทำเรื่องของคดีความให้เรียบร้อย ขออยู่เงียบ ๆ และไม่ขอตอบว่ากระทำจริงหรือไม่ตามที่ถูกผู้เสียหายกล่าวหา

          "มันจะมีความผิดพลาดหรือยังไงก็ตาม ผมก็ไม่รู้จะไปออกสื่อ หรือว่าจะให้สัมภาษณ์อะไรทำไม ก็เต็มที่เลยครับพี่ ผมขออยู่เงียบ ๆ ดีกว่า เพราะคดีความตำรวจก็นัดหมาย เดี๋ยวก็ต้องไป สน. อีก"

จับนมบนรถเมล์

          ขณะที่ นักศึกษาสาวชั้นปีที่ 4 ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ แล้ว โดยเจ้าหน้าที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหากระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล และใช้กำลังประทุษร้าย โทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท

จับนมบนรถเมล์

          ด้าน นางสาวธวัลรัตน์ อาสานะพันธุ์ เหยื่ออีก 1 ราย เปิดเผยว่า ตนเองเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ตนนั่งรถเมล์สาย 145 ตนเองเห็นข่าว ก็พบว่าหน้าตาของคนร้ายคือคนเดียวกัน ตอนนั้นตนเองนั่งรถอยู่แล้วรู้สึกเหมือนมีอะไรมาโดนตัว พอก้มลงดูที่เก้าอี้ก็พบมือชายล้วงมาจากด้านหลัง ตนจึงโวยวายทันที แต่ชายคนดังกล่าวก็บอกปฏิเสธคล้ายกับกรณีของน้องนักศึกษาเหยื่อคนล่าสุด

จับนมบนรถเมล์

          ทั้งนี้ เพื่อนร่วมงานชายในคลิป เผยว่า ตนเองรู้จักกับชายที่สังคมกำลังวิพากษ์วิจาณ์อยู่ขณะนี้ ซึ่งเข้าทำงานมีหน้าที่ชูป้ายรับลูกค้าของบริษัทแห่งหนึ่ง เจอกันก็มียิ้มทักทายกันบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นสนิท เพราะเขามีโลกส่วนตัวสูง เงียบ ๆ ชอบอยู่คนเดียว ตอนรู้ข่าวครั้งแรกตนเองก็ตกใจ

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า พล.ต.ต. สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยว่า เบื้องต้นได้มีการเร่งรัดเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนเพื่อจับกุมผู้ต้องหาในคลิปแล้ว คาดว่าภายใน 1-2 วันจะได้ตัว

จับนมบนรถเมล์

จับนมบนรถเมล์



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มในคลิปล้วงสาวบนรถเมล์สาย 8 ปัดเป็นโรคจิต บอกขออยู่เงียบ ๆ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:01:04 20,962 อ่าน
TOP