x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ทำแผนมือฆ่ายกครัว 4 ศพ เล่าเหตุการณ์วันลงมือละเอียดยิบ - ลูกถาม จิตใจทำด้วยอะไร

| 35,528 อ่าน

          นำตัวมือฆ่ายกครัว 4 ศพ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมเล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุละเอียดยิบ ด้านลูกชายผู้ตายจุกอก ถามฆาตกร จิตใจทำด้วยอะไร ทำไมถึงฆ่าเด็กได้ลง

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายแดง วัย 25 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาฆ่ายกครัว 4 ศพ ในพื้นที่ ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับให้การสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าเด็ก 5 ขวบด้วย เนื่องจากพยายามหลบหนี (อ่านข่าว รวบ 1 ในมือฆ่ายกครัว 4 ศพสารภาพ เป็นคนฆ่าเด็กเองเพราะหนี)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายแดงไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรกที่ทำนั้นเป็นร้านค้าปากทางเข้า ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร นายแดง สารภาพว่า วันเกิดเหตุในเวลา 21.47 น. ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหานายอาโลนที่จุดเกิดเหตุ แต่ว่าระหว่างทางรถน้ำมันหมด จึงจอดทิ้งไว้ มีชาวบ้านนั่งอยู่ช่วยโทรศัพท์ตามเจ้าของร้านค้าให้มาเติมน้ำมัน

          หลังจากนั้น นายแดงได้ขี่รถไปยังจุดเกิดเหตุ พบนายอาโลนนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนอีก 3 คน คือ นายโซ นายอู และนายไบซัน ที่หน้าห้องพัก จึงตัดสินใจดื่มด้วย ต่อมานายนำพล คำคง ผู้เสียชีวิต ออกมาจากห้องพัก แล้วมีปากเสียงกับนายอาโลนที่ยืมเงินจำนวน 2 พันบาท ทำให้นายอาโลนชักมีดมาฟันนายนำพลจนล้ม จากนั้น นางสาวมุกดา หงอกวิสัย ภรรยานายนำพล ได้วิ่งออกมาจากห้อง พอเห็นเหตุการณ์ก็วิ่งหนีเข้าไปในห้อง นายอาโลนจึงตามไปฆ่านางสาวมุกดาเสียชีวิต

          ด้านนายแดง เห็นเด็กหญิง 5 ขวบ วิ่งออกมาจากห้อง หลบไปข้างที่พัก จึงวิ่งตามไปคว้าข้อมือเด็ก พร้อมกับมีนายอาโลนและนายอูตามมาด้วย ซึ่งนายอาโลนก็หยิบปืนลูกซองสั้นมายิงขู่ บอกว่า หากนายแดงไม่ฆ่าเด็ก จะยิงนายแดงแทน ทำให้นายแดงตัดสินใจใช้มีดพร้าฟันเด็ก แล้วอีก 2 คนที่เหลือก็เข้ามาซ้ำจนเสียชีวิต

          ต่อมานายแดงเดินหนีออกมาที่แคร่ที่ดื่มสุรา เพราะไม่อยากเห็นเหตุการณ์ ส่วนนายอาโลน ได้สั่งให้นายแดงลากร่างเด็กไปรวมกับนางสาวมุกดาและนายนำพลในห้อง ซึ่งหลังจากนี้ นายแดงก็เห็นนายไบซันกับนายโซ วิ่งไปบนเพิงพัก ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 30 เมตร เพื่อฆ่านายประสงค์ คำคง บิดาของนายนำพล เนื่องจากได้ปาก้อนหินลงมาช่วงเกิดเหตุ

          เมื่อสังหารนายประสงค์เสร็จ นายไบซัน นายแดง นายอู ก็ทยอยขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี เหลือแต่นายอาโลนกับนายโซที่ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ

          ขณะเดียวกัน นายเอ (นามสมมติ) ชาวบ้านที่อยู่ตรงข้ามร้านค้า จุดทำแผนจุดแรก เปิดเผยว่า วันและเวลาดังกล่าว เห็นนายแดงจอดรถข้างทางเนื่องจากน้ำมันหมด และนายแดงบอกว่า จะไปตัดยางที่สวนจุดเกิดเหตุ ตนจึงโทรศัพท์บอกให้เจ้าของร้านค้ามาเติมน้ำมันให้ เพราะร้านได้ปิดไปแล้ว หลังจากเติมน้ำมันเสร็จ นายแดงก็ขี่รถออกไป กระทั่งผ่านไป 1 ชั่วโมง ก็เห็นแรงงานสัญชาติเมียนมา 5-6 คน แสดงท่าทีมีพิรุธ ตนจึงถามไปว่า จะไปไหน นายอาโลนก็ตอบว่า จะไปทำบัตรแรงงานต่างด้าวที่บ้านไร่บน แล้วก็เดินจากไป

          อย่างไรก็ตาม นายเอ คิดว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น จึงแจ้งตำรวจ และตามไปยังเส้นทางที่นายอาโลนเดินไป แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ

          ด้านนายธนากร ขอมราช วัย 19 ปี ลูกชายของนางสาวมุกดา ผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกที่เกิดจากสามีเก่า เดินทางมารับศพแม่และน้องสาววัย 5 ขวบ พร้อมกับเปิดเผยว่า ตนทราบว่าแม่มารับจ้างเลี้ยงกุ้งที่ อ.บางสะพาน เพิ่งโทรศัพท์คุยกันเมื่อเดือนที่แล้ว แม่บอกว่า จะไปกรีดยางแทน และบ่นเรื่องหนี้สิน

          กระทั่งตนรู้ข่าวที่เกิดขึ้น รู้สึกจุกอก อยากจะถามฆาตกรว่าจิตใจทำด้วยอะไร จึงฆ่าเด็กได้ลงคอ ส่วนหลังเสร็จพิธี ตนจะนำศพแม่และน้องกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ต่อไป


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำแผนมือฆ่ายกครัว 4 ศพ เล่าเหตุการณ์วันลงมือละเอียดยิบ - ลูกถาม จิตใจทำด้วยอะไร อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2560 เวลา 10:58 35,528 อ่าน
TOP