x close

เปิดใจลูกชาย ครอบครัวถูกฆ่ายกครัว 4 ศพ จุกจนจะบ้า ถามจิตใจทำด้วยอะไร


ฆ่ายกครัวคนงานสวนยางพารา

           นายธนากร ลูกชายของครอบครัวที่ถูกฆ่า 4 ศพ ออกมาเปิดใจ เมื่อทราบข่าวจุกจนจะบ้า พูดไม่ออก ด้านนายแดง หนึ่งในฆาตกร ชี้ จำต้องฆ่าเด็ก 5 ขวบ ทั้งที่ไม่อยากจะฆ่า

           เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2560 จากกรณีฆ่ายกครัว 4 ศพที่สวนยางพารา โดยที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายแดง วัย 25 ปี ที่ร่วมมือกับนายอาโลน และนายมอญ พร้อมเพื่อนอีก 2 คน รวมทั้งหมด 5 คน ฆ่าปิดปากยกครัว 4 ศพ อันเนื่องมาจากที่นายอาโลนไปยืมเงินผู้ตาย และตำรวจได้นำตัวนายแดง หนึ่งในแก๊งฆาตกร มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ (อ่านข่าว : รวบ 1 ในมือฆ่ายกครัว 4 ศพสารภาพ เป็นคนฆ่าเด็กเองเพราะหนี)

           ทั้งนี้ นายแดง เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปเติมน้ำมัน จากนั้นก็ไปหานายอาโลน และเพื่อนอีก 3 คน เพื่อไปดื่มเหล้ากับผู้ตายคือนายนำพล บนเขา โดยที่นายอาโลนนั้น เคยยืมเงินนายนำพล 2,000 บาท และนายนำพลก็ทวงเงินกลางวงเหล้า นายอาโลนไม่พอใจจึงเอามีดแทงนายนำพล และภรรยาของนายนำพล ชื่อ นางสาวมุกดา หงอกวิสัย ก็วิ่งออกมา นายอาโลนจึงเอามีดแทงนางสาวมุกดาอีกคน

           จากนั้น ด.ญ.นารารักษ์ วัย 5 ขวบ เมื่อได้ยินเสียงก็วิ่งออกมาจากห้อง นายแดงจึงคว้ามือเอาไว้และฟัน ด.ญ.นารารักษ์ เพราะกลัวว่าหากเด็กรู้เห็นเหตุการณ์จะกลายเป็นพยานและนำเรื่องมาให้พวกตน ซึ่งนายแดงบอกว่า ตอนแรกตนไม่ต้องการฆ่าเด็ก แต่เนื่องจากนายอาโลนกำลังถือปืนและบอกว่า ถ้าตนไม่ฆ่าเด็ก ตนก็จะฆ่านายแดง ทำให้นายแดงต้องฆ่าเด็กแทน
ฆ่ายกครัวคนงานสวนยางพารา

           ด้านพ่อของนายนำพลซึ่งรู้เห็นเหตุการณ์ ก็ได้วิ่งหนีไปขึ้นเขา ทำให้อีก 3 คนที่เหลือคือ นายโซ นายอู นายไบซัน วิ่งตามพ่อของนายนำพล และฆ่าทิ้ง จากนั้นทั้งแก๊งก็ได้นำศพของทั้งครอบครัวมารวมกันไว้ในห้อง และออกมาล้างมือ ล้างเลือด แล้วจึงหลบหนีไป

           อย่างไรก็ตาม ขณะที่ตำรวจ นำตัวนายแดงไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก็มีชาวบ้านที่โกรธแค้นมาตามทำร้ายนายแดง จนตำรวจต้องนำตัวนายแดงออกมา

           ด้านคุณเอ ชาวบ้านในพื้นที่ ก็ได้ออกมาเผยว่า ตนไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ตนเป็นคนที่โทรศัพท์ตามเจ้าของร้านเพื่อมาเติมน้ำมันให้นายแดง หลังจากผ่านไปช่วงหนึ่ง ตนก็พบว่าทั้งหมดเดินลงมาจากบนเขา ตนก็ถามว่าจะไปไหน นายอาโลนก็บอกว่า จะไปทำบัตรแรงงานต่างด้าว ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้รับทราบ และหลังจากนั้น ตนและทางเจ้าหน้าที่ก็ไปตามหานายอาโลน แต่ไม่เจอ

           ด้านน้องธนากร ซึ่งเป็นลูกชายของนางสาวมุกดา ได้ออกมาเปิดใจว่า ตนช็อกมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนหน้านี้คุณแม่ทำงานเลี้ยงกุ้งที่ อ.บางสะพาน และบอกว่าจะไปทำงานกรีดยางเพราะว่ามีหนี้สินที่บ้าน จนกระทั่งน้าชายโทรศัพท์มาบอกว่าครอบครัวของตนเสียชีวิตหมด ยิ่งทำให้ตนจุกจนพูดไม่ออก ตนจะบ้า ร้องไห้ไม่ออก และอยากจะถามฆาตกรว่า จิตใจทำด้วยอะไร ทำไมถึงฆ่าน้องอายุ 5 ขวบได้ลงคอ ไม่รู้จะพูดอย่างไร

ฆ่ายกครัวคนงานสวนยางพารา

ฆ่ายกครัวคนงานสวนยางพารา

ฆ่ายกครัวคนงานสวนยางพารา

ฆ่ายกครัวคนงานสวนยางพารา



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจลูกชาย ครอบครัวถูกฆ่ายกครัว 4 ศพ จุกจนจะบ้า ถามจิตใจทำด้วยอะไร อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2560 เวลา 10:47:23 55,423 อ่าน
TOP