x close

สาวแบงก์ตลบหลังคอลเซ็นเตอร์ เผยกลเม็ดหักหลังอย่างเด็ด จนมิจฉาชีพต้องเงิบ


แก๊งคอลเซ็นเตอร์

             พนักงานธนาคารสาวในคลิปลวงคืนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เผยรู้แต่แรกแล้วว่าเป็นแก๊งต้มตุ๋น แต่ตีเนียนร้องไห้ว่าหลงเชื่อ เตือนคนเฒ่าคนแก่..เพราะแก๊งพวกนี้มันเนียนมาก

             สืบเนื่องจากคลิปสาวพนักงานธนาคารถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทร. หา หลอกให้โอนเงิน แต่สาวเจ้ากลับรู้ทัน ก่อนตลบหลัง ล้วงเอาทั้งชื่อ ที่อยู่ของโจรแสบออกมาแฉ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทร. หลอกสาวแบงก์ เล่นกับใครไม่เล่น เจอแฉชื่อ-ที่อยู่)

             ล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ คุณมารีนา แสงฉาย พนักงานธนาคารเจ้าของคลิป เผยว่า ตนรู้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าสายที่โทร. มาเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จึงทำตัวว่าหลงเชื่อเพื่อพยายามหลอกเอาข้อมูล เราคุยกันนานชั่วโมงกว่า ไม่คิดว่าจะมีคนมาดูไลฟ์ที่ตัวเองถ่ายเยอะขนาดนี้ และที่ตัวเองโพสต์เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว ก็เพื่อต้องการเตือนภัยไปยังคนแก่ให้ระวังตัว เมื่อโทร. มาหลอกอาจทำให้หลงเชื่อ ทำให้กลัวจนโอนเงินไปให้แก๊งนี้ได้
แก๊งคอลเซ็นเตอร์

             "เราพยายามค่อย ๆ คุยไปเรื่อย ๆ เขาก็จะคุยกับผู้กอง สารวัตร ผู้พัน คนนู้นคนนี้ คือมีการเอามากล่าวอ้าง เราก็เล่นตามเกม ค่อย ๆ ดึง แต่คือความจริงเราอยากโยงเข้าประเด็นที่ว่า เมื่อไรจะให้เราโอนเงิน แต่เราจะบอกว่าให้บอกเลขบัญชีมาเลยก็ได้ มันไม่ได้ ก็เลยต้องค่อย ๆ เล่นตามเกมไป"

             คุณมารีนา ทิ้งท้ายว่า การพูดของเขาค่อนข้างน่าเชื่อถือ สภาพแวดล้อมของเขา มีการวอร์บอก มีการโอนสายให้เช็กเบอร์ว่าเป็นของหน่วยงานจริง ๆ ซึ่งถ้าคนที่ไม่รู้ก็จะหลงเชื่อได้

แก๊งคอลเซ็นเตอร์



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก NaNa Nana Knc


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแบงก์ตลบหลังคอลเซ็นเตอร์ เผยกลเม็ดหักหลังอย่างเด็ด จนมิจฉาชีพต้องเงิบ อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2560 เวลา 09:46:27 42,272 อ่าน
TOP