x close

นายกฯ ร่วมแสดงความเสียใจสูญเสีย สุรินทร์ พิศสุวรรณ ยกย่องเก่ง สังคมยอมรับ


สุรินทร์ พิศสุวรรณ เสียชีวิต

          นายกฯ แสดงความเสียใจ สุรินทร์ พิศสุวรรณ เสียชีวิต ยกย่องเป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ มีอุดมการณ์ ยากจะหาได้ในแวดวงการเมือง ส่ง สุวพันธุ์ ร่วมพิธีทางศาสนา

          วันที่ 1 ธันวาคม 2560 พล.ท. สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ได้แสดงความเสียใจกับการจากไปของ นายสุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีตเลขาธิการอาเซียน และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ โดยขอส่งผ่านความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัวของนายสุรินทร์ด้วย

          นายกรัฐมนตรี ระบุว่า นายสุรินทร์ เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถและมีอุดมการณ์ที่ยากจะหาได้ในแวดวงการเมือง รวมทั้งยังเป็นผู้ที่ทำประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติมาอย่างยาวนาน จนเป็นที่ยอมรับของทั้งคนไทยและต่างประเทศ ดังนั้น การสูญเสียในครั้งนี้จึงถือเป็นความสูญเสียของสังคมโลกด้วย
          อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้ นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมพิธีทางศาสนาอิสลามที่บ้านของ นายสุรินทร์ ที่ ซ.พิศสุวรรณ ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี

สุรินทร์ พิศสุวรรณ เสียชีวิต

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สุรินทร์ พิศสุวรรณ - Surin Pitsuwan

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ร่วมแสดงความเสียใจสูญเสีย สุรินทร์ พิศสุวรรณ ยกย่องเก่ง สังคมยอมรับ อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2560 เวลา 10:56:37 4,341 อ่าน
TOP