x close

รวบแล้ว 2 ใน 5 มือฆ่ายกครัว 4 ศพ ตำรวจขอบคุณประชาชนร่วมแจ้งเบาะแสคนร้าย

ฆ่ายกครัว 4 ศพ

          รวบแล้ว 2 ใน 5 มือฆ่ายกครัว 4 ศพในสวนยางพารา ประจวบคีรีขันธ์ ตำรวจขอบคุณประชาชนร่วมแจ้งเบาะแสคนร้าย

          จากกรณีฆ่ายกครัว 4 ศพที่สวนยางพารา ในพื้นที่ ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งทางตำรวจสามารถจับกุมตัว นายแดง วัย 25 ปี ที่ร่วมมือกับนายอาโลน และนายมอญ พร้อมเพื่อนอีก 2 คน รวมทั้งหมด 5 คน ในการก่อเหตุดังกล่าว มาดำเนินคดีพร้อมพาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับเป็นคนลงมือฆ่าเด็ก 5 ขวบนั้น [อ่านข่าว : ทำแผนมือฆ่ายกครัว 4 ศพ เล่าเหตุการณ์วันลงมือละเอียดยิบ - ลูกถาม จิตใจทำด้วยอะไร]
          คืบหน้าวันที่ 1 ธันวาคม 2560 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เผยว่า ภายหลังจากที่ศาลได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 3 ราย ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ล่าสุดทางพนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาคดีในคดีเพิ่มเติมอีก 2 ราย ในความผิดฐานเดียวกันแล้ว ทำให้ในคดีนี้ตำรวจสามารถออกหมายจับผู้กระทำผิด 5 ราย โดยจับกุมตัวได้แล้ว 2 ราย ส่วนอีก 3 รายยังคงหลบหนี ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งหาเบาะแส ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. กฤษณะ ยังได้กล่าวคำขอบคุณต่อประชาชนที่ร่วมแจ้งเบาะแสข้อมูลของผู้กระทำผิด  นับเป็นการช่วยเหลืองานของตำรวจในการปราบปรามผู้กระทำผิด นอกจากนี้ยังฝากเตือนถึงนายจ้างที่รับแรงงานต่างด้าวเข้าทำงาน ว่าควรแจ้งข้อมูลคนต่างด้าวให้ตำรวจท้องถิ่นได้ทราบ เพื่อที่ทางตำรวจจะทราบข้อมูลคนที่เข้าออกในพื้นที่ และเฝ้าระวังบุคคลต้องสงสัยเพื่อป้องกันอาชญากรรมได้


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว 2 ใน 5 มือฆ่ายกครัว 4 ศพ ตำรวจขอบคุณประชาชนร่วมแจ้งเบาะแสคนร้าย อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2560 เวลา 09:19:30 7,741 อ่าน
TOP