x close

สารวัตรเอก ไม่เข้าใจนักกฎหมายบางคนมองสาวแบงก์ทำผิด ทั้งที่มีประโยชน์กับคน

สารวัตรเอก

สาวแบงค์

         สารวัตรเอก หุ่น ไม่เข้าใจทำไมนักกฎหมายบางคนมองสาวแบงก์โพสต์คลิปแฉแก๊งคอลเซ็นเตอร์ มุ่งวิจารณ์ว่าผิดกฎหมาย ทั้งที่เป็นประโยชน์กับคน ชี้ต่อไปคนดีคงไม่กล้าเอ่ยปาก

         จากกรณีของพนักงานธนาคารสาว ที่แชร์คลิปขณะเจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทร. มาต้มตุ๋น แต่เธอรู้ทันจึงตีเนียนแล้วตลบหลังกลับ จนฝ่ายมิจฉาชีพถึงกับเงิบไป ซึ่งคลิปดังกล่าวกลายมาเป็นข่าวโด่งดัง แต่ต่อมาทนายความชื่อดัง กลับโพสต์เฟซบุ๊กชี้ว่าการกระทำดังกล่าว ถือว่ามีความผิด และพนักงานรายนี้สมควรถูกไล่ออก อย่างไรก็ตามในเคสนี้ทางธนาคารต้นสังกัด ได้ยืนยันจะไม่ลงโทษพนักงานนั้น [อ่านข่าว : ทนายดัง อ้าง สาวแบงก์ล้วงข้อมูลแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ผิดกฎหมาย เจอทนายเกิดผลสวนทันที !]
สาวแบงค์

        
ล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2560) พบว่าภายในเฟซบุ๊ก สารวัตรเอก หุ่น ได้มีการโพสต์ข้อความ แสดงความเห็นในกรณีนี้ว่า ตนไม่เข้าใจที่มีนักกฎหมายบางคนออกมาแสดงความเห็นถึงกรณีที่พนักงานรายนี้ นำคลิปมาแชร์เพื่อให้ประชาชนรับรู้ถึงกลโกงของคนร้าย โดยมองแต่เรื่องว่าผิดหรือไม่อย่างไร เพราะส่วนตัวมองว่ามันเป็นประโยชน์อย่างมากกับคนทั่วไป จึงไม่น่ามองเรื่องผิดถูกกันเช่นนั้น มิเช่นนั้นกลัวว่าต่อไปคนดีจะไม่กล้าอ้าปากอีก 



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สารวัตรเอก หุ่น, เฟซบุ๊ก NaNa Nana Knc



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารวัตรเอก ไม่เข้าใจนักกฎหมายบางคนมองสาวแบงก์ทำผิด ทั้งที่มีประโยชน์กับคน โพสต์เมื่อ 2 ธันวาคม 2560 เวลา 16:19:45 30,584 อ่าน
TOP