x close

ทนายดัง ยัน สาวแบงก์ ผิดก็คือผิด เจอทนายเกิดผลสวน เอาที่สบายใจ !?

  พนักงานธนาคารแฉแก๊งคอลเซ็นเตอร์

            ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ยัน พนักงานธนาคารแฉแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ผิดก็คือผิด ทนายเกิดผล ซัด เอาที่สบายใจขอรับ...

            จากกรณีที่พนักงานธนาคารสาวแชร์คลิปแฉแก๊งคอลเซ็นเตอร์ต้มตุ๋น ก่อนจะตีเนียนตลบหลัง กลายเป็นข่าวดังนั้น ซึ่งทางทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ชี้ว่า การกระทำดังกล่าวเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.ธุรกิจสถาบันการเงิน พ.ศ. 2551 มาตรา154-155 ขณะที่ทนายเกิดผล แก้วเกิด มองว่าเป็นประโยชน์ต่อสังคม หากพนักงานธนาคารคนดังกล่าวถูกโจรแจ้งความจริง ยินดีเป็นทนายความให้ (อ่านข่าว : ทนายดัง อ้าง สาวแบงก์ล้วงข้อมูลแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ผิดกฎหมาย เจอทนายเกิดผลสวนทันที !)

 พนักงานธนาคารแฉแก๊งคอลเซ็นเตอร์

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (2 ธันวาคม 2560) ดูเหมือนว่าจะมีดราม่าย่อม ๆ หรือเปล่า เมื่อทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ก็ได้แชร์ลิงก์ข่าวจากเพจ ทนายคู่ใจ คลายทุกข์ พร้อมกับเขียนข้อความว่า "ผิดก็คือผิด" ทำให้ทนายเกิดผล แก้วเกิด แคปรูปภาพมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมทั้งระบุว่า "ผิดก็คือผิด ? เอาที่ท่านสบายใจ ขอรับ" ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม ว่า ทางธนาคารเขาก็บอกแล้วนะว่าไม่ผิด ไม่มีการลงโทษใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมกับถามทนายรณณรงค์ ว่า เป็นทนายความให้พวกแก็งคอลเซ็นเตอร์ หรือเปล่า ?

 พนักงานธนาคารแฉแก๊งคอลเซ็นเตอร์

              อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้สาวแบงก์แฉคอลเซ็นเตอร์ ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ผู้บริหารเองนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่แนะนำให้ระวังตัว และกลัวเรื่องความปลอดภัยเท่านั้น และไม่ได้ถูกไล่ออก พร้อมทั้งแนะทนายให้ช่วยกันปราบผู้ร้ายมากกว่ามาโจมตีตน (อ่านข่าว : สาวแบงก์แฉคอลเซ็นเตอร์ ปัดโดนไล่ออก สวนทนายไปช่วยกันจับโจรดีกว่า)

 พนักงานธนาคารแฉแก๊งคอลเซ็นเตอร์

 พนักงานธนาคารแฉแก๊งคอลเซ็นเตอร์
 
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เกิดผล แก้วเกิด, เฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร , เฟซบุ๊ก NaNa Nana Knc
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายดัง ยัน สาวแบงก์ ผิดก็คือผิด เจอทนายเกิดผลสวน เอาที่สบายใจ !? โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2560 เวลา 10:05:25 81,111 อ่าน
TOP