x close

ระทึก โชเฟอร์วัย 18 หลับใน พารถตู้ลงร่องถนน-ชนต้นไม้ยับ ผู้โดยสารเจ็บระนาว

รถตู้ชนต้นไม้

รถตู้ชนต้นไม้

        เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยผู้โดยสารในรถตู้ หลังประสบอุบัติเหตุ พุ่งชนต้นไม้ในร่องถนน พบบาดเจ็บสาหัส 6 ราย เผยคนขับอายุแค่ 18 ปี คาดหลับในระหว่างทาง

        วันที่ 3 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า ร.ต.อ. ไพรัช พาเขียว รองสารวัตรสอบสวน สภ.ทับสะแก นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 343 หมู่ที่ 5 บ้านหินเทิน ต.แสงอรุณ อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถตู้ตกร่องถนน และพุ่งไปชนกับต้นไม้ใหญ่
        ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถตู้สีขาวยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮข 1001 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ในร่องกลางถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน มีผู้โดยสารหลายคนติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่จึงเร่งใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมา โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 6 ราย รวมทั้งคนขับรถ ทราบชื่อคือ นายนฤเบศร์ จรเดช อายุ 18 ปี

        จากการสอบสวนทราบว่า รถตู้คันนี้บรรทุกผู้โดยสาร 10 คน ออกเดินทางจาก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อไปทำบุญที่ จ.สกลนคร ระหว่างทางคาดว่าคนขับเกิดอาการหลับใน รถจึงเสียหลักจากถนน และพุ่งไปชนต้นไม้ใหญ่ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังที่กล่าวไปข้างต้น

รถตู้ชนต้นไม้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างรุ่งเรืองธรรมสถาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก โชเฟอร์วัย 18 หลับใน พารถตู้ลงร่องถนน-ชนต้นไม้ยับ ผู้โดยสารเจ็บระนาว อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2560 เวลา 16:50:31 11,995 อ่าน
TOP