x close

เก๋งเมาคว่ำกลางดึก ซ้ำด่ากู้ภัยยับ ลั่นไม่ต้องมาช่วย อ้างตัวเป็นพยาบาล


เมาแล้วขับ

          เก๋งพลิกคว่ำกลางดึก ด้านในพบคู่รักสภาพมึนเมา ฝ่ายหญิงด่าทอกู้ภัย ลั่นไม่ต้องมาช่วยเหลือ ก่อนพากันขึ้นแท็กซี่หนีไป

          วันที่ 5 ธันวาคม 2560 ร.ต.อ. เกียรติพงษ์ ติ๊บมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำและมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วน กม.43+500 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน 3กฬ-4127 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพลิกคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นผู้ชายนั่งถอดเสื้ออยู่นอกรถสภาพมึนเมา ส่วนผู้หญิงนั่งอยู่เบาะหลังได้รับบาดเจ็บ จนต้องคลานออกมานอกรถด้วยสภาพที่มึนเมาเช่นกัน ตรวจสอบภายในรถพบกระป๋องเบียร์และขวดเหล้าตกอยู่
 เมาแล้วขับ

          ทั้งนี้เมื่อผู้หญิงออกมานอกรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงจะเข้าไปช่วยปฐมพยาบาลให้ แต่กลับถูกโวยวายและด่าทอใส่ โดยอ้างว่าตัวเองทำงานอยู่ที่ห้อง ER โรงพยาบาลชื่อดังในย่านนั้น และไม่ต้องการความช่วยเหลือจากกู้ภัย เพราะอุปกรณ์ไม่สะอาด จนกระทั่งฝ่ายชายต้องเข้ามากอดให้สงบสติอารมณ์ และยกมือไหว้ขอโทษกู้ภัยแทน โดยจากนั้นคนเจ็บทั้ง 2 คนได้ขึ้นรถแท็กซี่ไปโรงพยาบาลเอง

          ทั้งนี้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ได้เห็นรถคันดังกล่าวขับมาทางช่องเลนด่วนด้านขวา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้เกิดเสียหลักชนแท่งแบริเออร์พลิกคว่ำ ตนจึงลงมาช่วยเหลือเพราะว่ามีคนเจ็บอยู่ด้านในรถด้วย หลังจากที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุก็ให้รถยกมายกรถออกจากถนนพร้อมทั้งเปิดการจราจรให้ใช้ได้เป็นปกติ

เมาแล้วขับ

เมาแล้วขับ

ภาพและข้อมูลจาก onbnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งเมาคว่ำกลางดึก ซ้ำด่ากู้ภัยยับ ลั่นไม่ต้องมาช่วย อ้างตัวเป็นพยาบาล อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2560 เวลา 11:29:06 68,632 อ่าน
TOP