x close

สาวใหญ่ โต้หลงร่างทรงหนุมาน เผยรู้ว่าติดยาแต่ให้โอกาส ชี้ลูกสาวจิตอ่อนเอง

ร่างทรงหนุมาน

          สาวใหญ่ดูแลร่างทรงหนุมาน ลั่นไม่เคยโดนขู่ รู้ว่าอีกฝ่ายเสพยาแต่ให้โอกาสคน ชี้ลูกสาวจิตอ่อนเชื่อคนง่าย แฉพระหนุนประกันตัว ชี้ต้องใช้เวรใช้กรรมกันต่อ

           จากกรณีที่ นัท (นามสมมติ) สาวอายุ 27 ปี เผยเรื่องราวที่แม่ (ป้าม้วน) ถูก นายเค ร่างทรงหนุมานหลอก โดยแม่มีพฤติกรรมเชื่อนายเค ทุกอย่าง จนถึงขนาดจะยกเธอให้ไปอยู่กินกับเพื่อนนายเค ตามคำขอของร่างทรงหนุมาน และเธอรับไม่ได้ที่แม่ถูกนายเคทำร้าย บังคับกราบเท้า รวมทั้งหลอกเอาเงินไปเป็นจำนวนมาก แต่เมื่อจะพาแม่ไปรักษาอาการทางจิตแม่ก็ไม่ยอม แต่ล่าสุดนายเค ถูกตำรวจจับกุมตัว หลังพบว่าเสพสารเสพติดนั้น  (อ่านข่าว : ลูกช้ำ แม่เชื่อร่างทรงหนุมาน จนยอมพลีกาย ซ้ำถูกบังคับกราบเท้า - จุดธูปไหว้)

ร่างทรงหนุมาน
           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 6 ธันวาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สอบถาม พ.ต.อ. สมศักดิ์ หน่องพงษ์ ผกก.สภ.หนองม่วง ถึงคดีของนายเค ระบุว่า เมื่อช่วงบ่าย นายเค ได้รับการประกันตัวแล้ว โดย ป้าม้วน เป็นผู้มายื่นวงเงิน 40,000 บาท จากนั้นทางชุดสืบสวนได้เชิญให้ทั้งคู่มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะขอตรวจค้นบ้านของป้าม้วน หลังลูกสาวอ้างว่าเห็น นายเค ถือปืนขู่แม่ โดยเมื่อตรวจค้นพบแค่ปืนของเล่นหนึ่งกระบอก และไม่พบสารเสพติดหรืออาวุธใด ๆ

           ขณะเดียวกัน ได้มีการไปตรวจสอบที่บ้านของนายเค ร่างทรงหนุมาน ที่อยู่ใน จ.ลพบุรี ได้พบกับคุณยายของนายเค ที่มีอาการหลงลืมให้สัมภาษณ์ไม่ได้ จึงได้สอบถาม คุณเปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 31 ปี น้องสาวนายเค ระบุว่า ไม่รู้ข่าวที่พี่ชายโดนคุมขังอยู่ที่โรงพัก แต่ยืนยันว่าครอบครัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว

ร่างทรงหนุมาน

           คุณเปิ้ล เล่าว่า นายเค เคยเป็นคนดี แต่เมื่อติดยาก็นิสัยเปลี่ยน ช่วงหลัง ๆ ชอบโกหก ชอบขโมยเงินและของภายในบ้าน บางครั้งเมายาชอบโวยวายอาละวาด และไม่ทำงาน อาศัยเงินจากยาย ที่ผ่านมาเคยไล่นายเคออกจากบ้าน บางครั้งมีการแจ้งตำรวจจับมาแล้ว นาน ๆ ที นายเคจะกลับบ้าน ส่วนใหญ่จะให้เงินยาย 100 บาท แต่ช่วงหลังมีการนำสร้อยทองมามอบให้ยาย และตนก็รู้เพียงว่านายเคไปอยู่บ้านของผู้หญิงคนหนึ่ง และอยากเตือนสติแม่ของนัท ว่า นายเค ไม่ใช่หนุมาน ซึ่งไม่ทราบว่าไปหลงคารมได้อย่างไร

ร่างทรงหนุมาน

           ด้าน พระจากวัดแห่งหนึ่งใน อ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี ที่ นัท อ้างว่า เป็นผู้ทักว่านายเคกับแม่เป็นคู่เวรคู่กรรมกัน จนผู้เป็นแม่หลงเชื่อ ออกมาชี้แจงว่า เรื่องทั้งหมดเป็นความเข้าใจผิด และตนไม่เคยพูดจาเช่นนั้นมาก่อน ตนพบทั้งคู่แค่ 3 ครั้ง เข้าใจว่าเป็นพี่น้องกัน โดยตนไม่ได้บอกหรือยุแยงให้ป้าม้วน ประกันตัวนายเค เพียงแต่ไปถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรืออะไรด้วยทั้งนั้น

          อย่างไรก็ดี ภายหลังญาติของนัท ได้เผยคลิปที่เข้าไปคุยกับพระรูปดังกล่าว พบว่า หลวงตา ชี้แจงว่า เรื่องป้าม้วนกับนายเคเป็นเรื่องของโชคชะตาวิบากกรรม เพราะเคยสร้างเวรสร้างกรรมกันมาก่อน จะหมดเวรหมดกรรมต่อเมื่อหมดวาระหรือตายจากกันไปเท่านั้น และมีการแนะนำให้ไปประกันตัวนายเค มาใช้เวรใช้กรรมกันต่อ ส่วนปมที่นายเคเสพยา หลวงตาไม่ปักใจเชื่อ และมองว่าอาจจะกินยาปฏิชีวนะเข้าไปก็ได้

ร่างทรงหนุมาน

          ส่วน ป้าม้วน ชี้แจงว่า ตัวเองไม่ได้เป็นบ้าและไม่ได้เชื่อหนุมาน ที่ผ่านมาญาติเข้าใจผิดว่าตนโดนหลอก ซึ่งตนมีสติดีทุกอย่าง แต่ยอมรับว่ารู้ว่านายเคติดยา แต่ที่ให้ที่พักเพราะตนเป็นคนให้โอกาสคน ที่ผ่านมาตนไม่ได้ถูกข่มขู่ หรือมีเพศสัมพันธ์ ส่วนตัวคิดว่าลูกสาวน่าจะเป็นคนจิตอ่อน เชื่อคนง่าย เลยฟังคำพูดของบุคคลอื่น พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้ประกันตัวนายเคอย่างแน่นอน ซึ่งตนอยากให้ทางญาติมาพูดคุยกันต่อหน้า ตนถูกใส่ร้าย

ร่างทรงหนุมาน



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใหญ่ โต้หลงร่างทรงหนุมาน เผยรู้ว่าติดยาแต่ให้โอกาส ชี้ลูกสาวจิตอ่อนเอง อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2560 เวลา 14:58:43 33,834 อ่าน
TOP