x close

2 สาวสวยสลัดผ้า ทำบอดี้เพ้นท์ไปเข้ายิม เนียนซะขนาดนี้ หนุ่ม ๆ เห็นถึงกับอื้อหือ


           2 สาวคู่หู เปลื้องผ้าทำบอดี้เพ้นท์เป็นชุดออกกำลังกาย เข้ายิมแบบเนียน ๆ แทบไม่มีใครรู้ว่าเปลือยเปล่า แต่พอสังเกตเห็นชัด ๆ เท่านั้นแหละ งานนี้มีตาค้าง

           เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ใครก็ตามที่เดินทางไปใช้บริการ Planet Fitness ฟิตเนส เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จะพบเห็นหญิงสาวสวย ๆ 2 คน คนในชุดออกกำลังกายรัดรูปมาออกกำลังกายที่นี่ด้วย พวกเธอมีชื่อว่า ซาราห์ ไรลีย์ และ มาเรีย ลูซิออตติ โดยพวกเธอทั้งขึ้นลู่วิ่ง เล่นโยคะ และใช้เครื่องเล่นออกกำลังกายต่าง ๆ ตามปกติ พวกเธอก็ดูเหมือนสาว ๆ คนอื่นในยิม แต่ถ้าสังเกตดูใกล้ ๆ จะรู้เลยว่า พวกเธอทั้งคู่น่ะแทบจะเปลือยเปล่า และสปอร์ตบราที่เห็นนั้น จริง ๆ แล้วคือบอดี้เพ้นท์  !

บอดี้เพ้นท์
           คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านแชนแนลยูทูบ Jen The Body Painter โดยซาราห์และมาเรีย ท่อนล่างสวมแค่กางเกงชั้นในตัวเดียว และท่อนบนมีแค่สติกเกอร์ปิดหัวนมเท่านั้น แต่เมื่อศิลปินบอดี้เพ้นท์ชื่อดังลงมือระบายสีบนตัวพวกเธอแล้ว มันก็ดูเหมือนกับว่าพวกเธอสวมสปอร์ตบราและกางเกงออกกำลังกายเรียบร้อย เนียนสนิทจนแทบดูไม่ออก

บอดี้เพ้นท์

           บรรดาหนุ่ม ๆ ที่พบเห็นพวกเธอนั้น ตอนแรกที่เดินผ่านไปก็ไม่คงจะไม่คิดอะไรมาก แต่เมื่อรู้ว่าเป็นบอดี้เพ้นท์เท่านั้นแหละ ต้องร้อง อื้อหือ กันไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

บอดี้เพ้นท์

บอดี้เพ้นท์

บอดี้เพ้นท์

บอดี้เพ้นท์

ภาพจาก Naked Girls Work Out At Planet Fitness


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 สาวสวยสลัดผ้า ทำบอดี้เพ้นท์ไปเข้ายิม เนียนซะขนาดนี้ หนุ่ม ๆ เห็นถึงกับอื้อหือ อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 15:28:23 23,611 อ่าน
TOP