x close

ชาวเน็ตเผือกวุ่น นางเอกแถวหน้าในบีเอ็มชนแท็กซี่ไม่ชดใช้ คาดเป็นหยาดทิพย์

หยาดทิพย์ ราชปาล

          ขาเผือกพุ่งเป้า นางเอกแถวหน้าทะเลาะแฟน ก่อนซิ่ง BMW หรู ชนท้ายแท็กซี่แต่ไม่เยียวยา คาดคือดาราสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล"

          สืบเนื่องจากกรณีคนขับรถแท็กซี่เข้าร้องเรียนต่อรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ว่าเกิดอุบัติเหตุถูกรถยนต์หรู BMW ชนท้าย จนรถตนเองพุ่งไปชนรถยนต์อีกคันได้รับความเสียหายมาก แต่ทางคู่กรณีคือรถ BMW ไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหายใด ๆ ก่อนกล่าวอ้างว่า..คนขับรถชื่อกฤษฎาและที่นั่งมาด้วยคือแฟนสาวซึ่งเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งฝ่ายชายที่เป็นคนขับยอมรับว่าสาเหตุของอุบัติเหตุเกิดจากการทะเลาะกับแฟนสาวนางเอกในรถ จึงทำให้เกิดรถชนขึ้น อย่างไรก็ตามคนขับแท็กซี่ผู้เสียหายไม่ได้ระบุชัดเจนว่าดาราสาวเป็นใคร บอกเแค่เพียงว่าเธอคือนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แท็กซี่ร้องถูก BMW ชน แต่ไม่ได้รับการเยียวยา แถมในรถหรูมีนางเอกแถวหน้านั่งมาด้วย)

หยาดทิพย์ ราชปาล
          งานนี้เลยทำเอาขาเผือกพากันสงสัยยกใหญ่ว่าดาราสาวรายนี้คือใคร ซึ่งล่าสุด (9 ธันวาคม 2560) โลกออนไลน์ต่างพาสืบเสาะหาเบาะแสว่านางเองสาวที่ถูกพาดพิงนั้นคือใครกัน โดยได้พุ่งเป้าไปที่นางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล เมื่อทวิตเตอร์ nnnnoeyyy ได้มีการเปิดภาพชุดที่ดาราสาวใส่วันเกิดเหตุกับชุดที่สาวหยาดสวมใส่นั้น เป็นชุดเดียวกัน ส่วนในเรื่องของแฟนหนุ่มที่ชื่อกฤษฎานั้น จากการตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวหยาดทิพย์ ก็พบว่าเจ้าตัวได้เคยโพสต์ภาพงานวันเกิดตัวเองพร้อมแท็กหาหนุ่มปริศนาที่คาดเดาว่าน่าจะเป็นหนุ่มคนรู้ใจของเธอ และเมื่อเข้าไปในโปรไฟล์ของหนุ่มรายนี้จึงพบว่าเจ้าตัวมีชื่อว่ากฤษฎา ชื่อเดียวกับที่คนขับรถแท็กซี่กล่าวอ้างนั่นเอง

หยาดทิพย์ ราชปาล

          อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการออกมาเปิดเผยที่ชัดเจนหรือได้รับการยืนยันใด ๆ จากผู้ที่เกี่ยวข้องว่าใช่นางเอกสาวหยาดทิพย์ หรือไม่ คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้ง


หยาดทิพย์ ราชปาล

หยาดทิพย์ ราชปาล

หยาดทิพย์ ราชปาล

หยาดทิพย์ ราชปาล

หยาดทิพย์ ราชปาล

หยาดทิพย์ ราชปาล



ภาพจาก ทวิตเตอร์ nnnnoeyyy
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตเผือกวุ่น นางเอกแถวหน้าในบีเอ็มชนแท็กซี่ไม่ชดใช้ คาดเป็นหยาดทิพย์ อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 10:42:09 64,251 อ่าน
TOP