x close

เกื้อ เพียวพั้งก์ ปล่อยของ โชว์ร้องเพลงกลางรถไฟใต้ดิน ลั่นเกลียดทุกสิ่งบนโลก


เกื้อ เพียวพั้งก์

เกื้อ เพียวพั้งก์

          เกื้อ เพียวพั้งก์ โชว์คลิปร้องเพลงบนรถไฟใต้ดิน พร้อมปิดท้ายตะโกนจวกยับ ลั่นเกลียดทุกอย่างบนโลก เกลียดสังคม ด้านชาวเน็ตถล่มเพียบ

          กำลังเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก กรณี เกื้อ เพียวพั้งก์ หนุ่มคนดังในโลกออนไลน์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Kitikea Kanpim เป็นคลิปที่ระบุว่า "เรียกน้ำย่อยไปก่อน" ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวร้องเพลงให้ฟังกันสด ๆ บนรถไฟใต้ดิน

          คลิปดังกล่าว เป็นคลิปสั้น ๆ ที่ เกื้อ เพียวพั้งก์ ยืนถือไมค์ร้องเพลงบนรถไฟใต้ดิน โดยมีเพื่อนเล่นกีตาร์ ซึ่งพบว่าบนรถก็มีคนอื่นโดยสารมาจำนวนพอสมควร และบางส่วนก็ได้มีการบันทึกภาพเอาไว้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้เมื่อ เกื้อ เพียวพั้งก์ ร้องเพลงเสร็จก็ได้พูดจาตะโกนต่อว่าหลายอย่างในสังคมเป็นภาษาอังกฤษ ทั้งบอกว่า เกลียดสังคม ไปตายที่ไหนก็ไป (Fuck off and die) ก่อนจะปิดท้ายว่า "I hate everything in the world" หรือ ฉันเกลียดทุกอย่างในโลกนี้


          ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ตำหนิพฤติกรรมของ เกื้อ ว่าไม่เหมาะสม และสร้างความเดือดร้อนให้ผู้ร่วมทางคนอื่น ขณะที่บางส่วนก็ชี้ว่าไม่มีจิตสำนึกและมารยาททางสังคม

เกื้อ เพียวพั้งก์

เกื้อ เพียวพั้งก์

เกื้อ เพียวพั้งก์

เกื้อ เพียวพั้งก์

เกื้อ เพียวพั้งก์

เกื้อ เพียวพั้งก์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kitikea Kanpim
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกื้อ เพียวพั้งก์ ปล่อยของ โชว์ร้องเพลงกลางรถไฟใต้ดิน ลั่นเกลียดทุกสิ่งบนโลก อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2560 เวลา 16:07:05 43,241 อ่าน
TOP