x close

สองโจรวัยรุ่นใจทราม บุกขโมยเงินผู้ป่วยที่นอนติดเตียงนาน 18 ปี ทำแบบนี้ได้ลง


ขโมยเงินคนป่วย

          สองโจรวัยรุ่น ก่อเหตุขโมยเงินผู้ป่วยนอนติดเตียง กวาด 825 บาท เบี้ยยังชีพคนชรางวดแรก ตร.เร่งล่าตัว

          วันที่ 9 ธันวาคม 2560 เกิดเหตุสองโจรบุกขโมยเงินนายเนียม ทรัพย์ส่ง ชายพิการนอนติดเตียง อายุ 61 ปี ที่บ้านเลขที่ 13/1 ม.2 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม จ.กระบี่  โดยมี พ.ต.ท. สมชาย หนูทอง  สว.(สอบสวน) สภ.คลองท่อม ลงพื้นที่ตรวจสอบ

          จากการสอบถาม นายเนียม เล่าว่า ตนเองเดินไม่ได้ และต้องนอนติดเตียงมาเป็นเวลา 18 ปีแล้ว โดยช่วงเย็นของวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ลูกสาวออกไปธุระข้างนอกบ้าน ได้มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นชาย 2 คน อายุประมาณ 20 ปี เดินเข้ามาหาตน บอกว่า ญาติให้มาเยี่ยม หลังจากนั้นก็ตรงเข้ารื้อค้นสิ่งของตรง โดยได้เงินไปจำนวน 825 บาท ซึ่งเป็นเบี้ยยังชีพคนชรา และเป็นงวดแรกที่ตนได้รับ หลังจากนั้นคนร้ายพากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบโทรศัพท์บอกลูกสาวทันที
ขโมยเงินคนป่วย

          ด้าน นางสาว สุธิษา ทรัพย์ส่ง อายุ 22 ปี ลูกสาว เล่าว่า ปกติตนเองจะดูแลพ่อตลอด แต่ช่วงเกิดเหตุได้ไปธุระนอกบ้าน เมื่อทราบว่าพ่อถูกชิงเงินจึงได้รีบกลับบ้าน แล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบแล้ว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบถามรูปพรรณคนร้าย คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นพวกกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ขโมยเงินคนป่วย

ภาพจาก workpoint

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองโจรวัยรุ่นใจทราม บุกขโมยเงินผู้ป่วยที่นอนติดเตียงนาน 18 ปี ทำแบบนี้ได้ลง อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2560 เวลา 11:53:00 15,318 อ่าน
TOP