x close

ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง โชว์รอยช้ำทั่วตัว โดนตำรวจจับเพราะบุหรี่ไฟฟ้า ด่า...ทำอย่างกับมียาบ้าล้านเม็ด




           ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง ไม่ยอม หลังโดนตำรวจจับเข้าห้องขังเพราะมีบุหรี่ไฟฟ้าในครอบครอง โชว์ภาพแขนขาฟกช้ำทั่วทั้งตัว พร้อมด่าตำรวจ ไอ้สั_ว์ ทำอย่างกับกูมียาบ้าล้านเม็ด

           หลังจากที่เกิดกรณี ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง เน็ตไอดอลชื่อดัง ถูกจับเพราะมีบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าวางไว้หน้าคอนโซลรถ ซึ่งฟลุ๊คศรีเองก็ยอมรับว่ารู้ว่าผิดกฎหมาย ก่อนที่จะกลายเป็นภาพชุลมุนที่มีการยื้อยุดฉุดกระชากกัน และกลายมาเป็นความชุลมุนวุ่นวายในที่สุด (อ่านเพิ่มเติม : นาทีชุลมุน ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง ถูกจับบุหรี่ไฟฟ้า โวยวาย-ดิ้นพล่าน ร้องลั่นจับกูทำไม !)


           ล่าสุด (10 ธันวาคม 2560)  ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง ก็ออกมาโวยเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊ก Manussaya Yaowarat  พร้อมกับโชว์รอยช้ำตามตัวทั้งบริเวณแขน ขา และเข่า พร้อมกับบอกว่า ตนถูกกระชากคอ กระชากหัว ทั้งที่ตนเองก็ไม่ได้มีฉี่สีม่วง และอยากให้ตำรวจตรวจฉี่ตนก่อนค้นรถ









           นอกจากนี้ ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง ยังได้โพสต์คลิปขณะที่ตำรวจกำลังสอบสวน พร้อมกับข้อความว่า "ลากกูมา เหมือนกู มียาบ้าล้านเม็ด ไอ้สั_ว์"



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Manussaya Yaowarat
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง โชว์รอยช้ำทั่วตัว โดนตำรวจจับเพราะบุหรี่ไฟฟ้า ด่า...ทำอย่างกับมียาบ้าล้านเม็ด อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2560 เวลา 13:37:10 89,529 อ่าน
TOP