x close

สับเละ ! สาวนุ่งสั้น เต้นยั่วยวนหน้าศาลหลักเมืองชัยนาท เจ้าตัวรับ ไม่ทันสังเกตด้านหลัง

เต้นยั่ว

          โซเชียลจวกยับ สาวนุ่งสั้นเต้นยั่วหน้าศาลหลักเมืองชัยนาท แฟนทอมออกมายอมรับว่าเมา เผยมาจากต่างจังหวัด ก่อนกลับนึกสนุกจึงเปิดเพลงเต้นกัน แต่ไม่ทันได้สังเกตมองที่ด้านหลัง

          กลายเป็นกระแสที่โลกออนไลน์พากันพูดถึงอย่างมาก ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งแต่งชุดนุ่งสั้น และลักษณะคล้ายอยู่ในอาการเมา เต้นยั่ว ยวนพร้อมกับหัวเราะอย่างสนุกสนานคึกคัก อยู่ที่บริเวณหน้าศาลหลักเมือง จังหวัดชัยนาท โดยผู้ที่เข้าไปชมต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากศาลหลักเมืองเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวชัยนาทให้ความเคารพนับถือ พฤติกรรมดังกล่าวจึงถือว่าไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง
          จากประเด็นดังกล่าว ล่าสุด (10 ธันวาคม 2560) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า สาวทอม ซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ออกมายอมรับแล้วว่า หญิงสาวในคลิปนั้นเป็นแฟนของตน โดยวันเกิดเหตุ ตนได้พาแฟนและเพื่อน ๆ  4-5 คน จากจังหวัดสิงห์บุรีไปเที่ยวจังหวัดชัยนาท แล้วก็ได้มีการดื่มแอลกอฮอล์จนมึนเมา จากนั้นก่อนจะกลับบ้าน กิดนึกสนุกขึ้นมา จึงเปิดเพลงในรถแล้วให้แฟนเต้นตาม โดยไม่ทันสังเกตว่าด้านหลังเป็นศาลหลักเมือง



          อย่างไรก็ดี อยากจะขอโทษชาวชัยนาท เพราะไม่มีเจตนาจะลบหลู่หรือดูหมิ่นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แต่อย่างใด และพร้อมไปกราบขอขมาศาลหลักเมืองด้วยตัวเอง

          ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ติดต่อไปยังผู้ถ่ายคลิปวิดีโอ รวมทั้งหญิงสาวในคลิป ให้เข้ามารับทราบข้อหา เปิดเพลงเสียงดังรบกวนชาวบ้านแล้ว โดยได้รับการยืนยันว่าจะมาพบภายใน 2-3 วันนี้






ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฮาสัส
ข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สับเละ ! สาวนุ่งสั้น เต้นยั่วยวนหน้าศาลหลักเมืองชัยนาท เจ้าตัวรับ ไม่ทันสังเกตด้านหลัง อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2560 เวลา 13:48:17 22,242 อ่าน
TOP