x close

เสถียร เสถียรสุต ผู้ก่อตั้งเสถียรธรรมสถาน เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ


เสถียร เสถียรสุต เสียชีวิต
          คุณเสถียร เสถียรสุต ผู้ก่อตั้งเสถียรธรรมสถาน เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ สุดอาลัย สุภาพบุรุษที่มีหัวใจอันยิ่งใหญ่ ผู้มีคณูปการต่อเสถียรธรรมสถานเสมอมา "ไม่มีเสถียร เสถียรสุต...ไม่มีเสถียรธรรมสถาน"

          วันที่ 10 ธันวาคม 2560 เฟซบุ๊ก เสถียรธรรมสถาน Sathira Dhammasathan ได้เผยข่าวเศร้า ระบุว่า คุณเสถียร เสถียรสุต ผู้ก่อตั้งเสถียรธรรมสถาน เสียชีวิตจากไปแล้วแล้วอย่างสงบ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยทางแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต และเสถียรธรรมสถาน ขอเชิญร่วมฟังสวดพระอภิธรรม ตั้งแต่ 10-15 ธันวาคม 2560 เวลา 19.00 น. ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต (ถนนวัชรพล) ศาลา 10

          ทั้งนี้ ทางเพจ เสถียรธรรมสถาน ได้เผยว่า เสถียรธรรมสถาน เป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของทุกคน ที่ต้องการความร่มเย็นทางใจและความสัปปายะทางกาย ทว่าสิ่งที่น้อยคนนักจักล่วงรู้ ก็คือ "ไม่มีเสถียร เสถียรสุต ไม่มีเสถียรธรรมสถาน" ด้วยเพราะ คุณเสถียร เสถียรสุต คือผู้ชายธรรมดา ๆ ที่มีหัวใจอันยิ่งใหญ่ หัวใจที่เปี่ยมไปด้วยความรัก ซึ่งมิได้จำกัดอยู่ที่คนคนเดียว แต่เผื่อแผ่แก่มวลมนุษยชาติ อย่างไม่เลือกปฏิบัติไม่มีที่สุด และไม่มีประมาณ

          คุณเสถียร เสถียรสุต คือสุภาพบุรุษที่มีคุณูปการต่อเสถียรธรรมสถานเสมอมาตั้งแต่ยังเป็นผืนดินลูกรังอันร้อนแล้ง จนเป็นป่าปลูกมืออันชุ่มเย็นต่อกายและใจในวันนี้

ภาพแลพข้อมูลจาก ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสถียรธรรมสถาน Sathira Dhammasathan
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสถียร เสถียรสุต ผู้ก่อตั้งเสถียรธรรมสถาน เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2560 เวลา 15:41:05 51,631 อ่าน
TOP