x close

พยาบาลสาว สละหน้าที่เจ้าสาว เข้าช่วยผู้ป่วยชักเกร็ง จนเกือบเข้าพิธีแต่งงานไม่ทัน

พยาบาลทำดี

           เปิดใจพยาบาลสาวช่วยผู้ป่วยชักเกร็ง ขณะแต่งหน้าเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว จนโซเชียลยกย่อง..นางฟ้าผู้เสียสละ

          
สืบเนื่องจากเฟซบุ๊ก นายเกมส์ ทิชากร เผือกเนียม ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวน่าชื่นชมของพยาบาล สาวที่เสียสละเวลาเข้าช่วยผู้ป่วยชักเกร็ง หมดสติ แม้ขณะนั้นตนเองจะอยู่ในระหว่างแต่งหน้าแต่งตัวเพื่อเข้าพิธีฉลองมงคลสมรส จนโลกออนไลน์แห่ชื่นชมในความเสียสละนี้จำนวนมาก

พยาบาลทำดี
พยาบาลทำดี

           ล่าสุด (10 ธันวาคม 2560) ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ มีรายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวสุภาวิตา ทองใหญ่ หรือน้องเบ พยาบาลวิชาชีพที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี แผนกศัลยกรรมประสาทชาย โดยเจ้าตัวเผยว่า วันเกิดเหตุนั้นเกิดในช่วงเวลาประมาณบ่ายสามโมง วันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตอนนั้นตนเองกำลังแต่งตัวอยู่ที่ร้านเสริมสวยเพื่อเตรียมเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสของตัวเองในช่วงเย็นตอน 5 โมง ซึ่งตอนนั้นตนเองเห็นเหตุการณ์เจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมารับผู้ป่วยจากบ้านที่ตั้งอยู่ข้างร้านเสริมสวย ตนจึงรีบออกไปดู พบว่าผู้ป่วยเป็นชายอายุราว ๆ 60 ปี นอนแน่นิ่ง แขนและขาเกร็ง ไม่รู้สึกตัว ตนจึงอาสาเข้าไปช่วยกดหน้าอก เพื่อกระตุ้นผู้ป่วย

พยาบาลทำดี

           นางสาวสุภาวิตา เผยอีกว่า ตนเองได้ขึ้นรถไปกับหน่วยกู้ชีพด้วย เพื่อช่วยปฐมพยาบาลด้วยการให้ออกซิเจนและดูอาการอย่างใกล้ชิดจนถึงโรงพยาบาลขนอม ก่อนที่จะกลับมาแต่งหน้าทำผมต่อ จนเกือบเข้าพิธีฉลองมงคลสมรถแทบไม่ทัน

พยาบาลทำดี

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นายเกมส์ ทิชากร เผือกเนียม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลสาว สละหน้าที่เจ้าสาว เข้าช่วยผู้ป่วยชักเกร็ง จนเกือบเข้าพิธีแต่งงานไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2560 เวลา 17:01:21 19,546 อ่าน
TOP