x close

คู่กรณีแฉแหลก ชมะนันทร์ ทนายหนอ วีระชัย เมาแล้วอาละวาด - ตบหน้าตำรวจจัง ๆ

ทนายหนอ วีระชัย

          เจ้าของร้านอาหารย่านทองหล่อ เผยถูกนายชมะนันทน์ ทนายความแก๊งหนอ อ้างตัวเป็น ป.ป.ส. พกปืนข่มขู่ที่ร้านจริง ซ้ำยังตบหน้าตำรวจขณะเข้าระงับเหตุด้วย

          จากกรณีที่นายชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์ ทนายความของ นายวีระชัย ศรีวณิก  หรือหนอ อดีตดารานักแสดง ถูกแฉประวัติพบมีคดีติดตัว คือ พกอาวุธและแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. จนถูกวิพากษ์จารณ์ ซึ่งต่อมาทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ก็ได้มีการออกมายอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง แต่ในขณะนี้คดียังอยู่ระหว่างการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และรอผลการตรวจอาวุธปืนและใบอนุญาตพกพาอาวุธปืน ผู้ต้องหาได้รับการปล่อยชั่วคราวพร้อมมีหลักประกันในชั้นสอบสวน โดยนายชมะนันทน์ ยังเป็นเพียงผู้ถูกกล่าวหาและยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ เพราะยังไม่มีคำพิพากษาจากศาล ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : บช.น.เผย ชมะนันทน์ ทนายแก๊งหนอ ก็โดนคดีพกปืน-แอบอ้างจนท. แต่คนละเคส)
ทนายหนอ วีระชัย

          ล่าสุด (11 ธันวาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า นายราม (นามสมมติ) เจ้าของร้านอาหารย่านทองหล่อ กทม. เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกี่ยวกับนายชมะนันทน์ ทนายความคนดัง เกิดขึ้นที่ร้านของตน เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้นทนายคนดังกล่าวได้เข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน สั่งไวน์ดื่ม ซึ่งก็มีการให้ทิปพนักงานเยอะจนหุ้นส่วนที่ร้านสงสัย ก็ได้มีการสอบถามจากพนักงานว่าคนให้เป็นใคร ก็พบว่าคนให้คือนายชมะนันทน์ ซึ่งตอนนั้นรู้เพียงว่าหน้าคล้ายผู้ประกาศข่าว จนสักพักในร้านก็เกิดมีปัญหาขึ้น โดยนายชมะนันทน์ อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. โวยวายอ้างว่าทางร้านทำผิดกฎหมาย มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ทนายหนอ วีระชัย

          นายราม กล่าวอีกว่า ในระหว่างนั้นได้มีเจ้าหน้าตำรวจ สน.ทองหล่อ 2 นาย เข้ามาที่ร้านพอดี ซึ่งตนรู้จักและสนิทสนมกัน ตนได้ขอให้เข้าช่วยตรวจสอบ จนเกิดมีปากเสียง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะถูกนายชมะนันทน์ ทำร้ายด้วยการตบหน้า 1 ครั้ง จึงมีการขอกำลังเสริมคุมตัวไปโรงพักเพื่อตรวจสอบ ก็พบอาวุธปืนบาเร็ตต้า 1 กระบอก ใบอนุญาตทนายความ กระสุนปืน และซอง ซึ่งขณะนี้คดีก็ยังอยู่ในระหว่างชั้นสอบสวนจริง



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่กรณีแฉแหลก ชมะนันทร์ ทนายหนอ วีระชัย เมาแล้วอาละวาด - ตบหน้าตำรวจจัง ๆ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2560 เวลา 10:34:38 60,237 อ่าน
TOP