x close

โซเชียลจีนช็อก หนุ่มปีนตึกชื่อดังสิ้นชื่อ เพื่อนยัน พลาดตกตึกดับตั้งแต่เดือนก่อน


          โซเชียลจีนช็อก หนุ่มปีนตึกผู้โด่งดังเสียชีวิตแล้วจริง หลังเห็นหยุดอัปเดตคลิปใหม่ ๆ ด้านกลุ่มเพื่อนยืนยัน พลาดตกตึกดับ ตั้งแต่เมื่อ 1 เดือนก่อน โดยศพถูกพบหลังเสียชีวิต 1 วัน


         
ในปัจจุบันวัยรุ่นหลาย ๆ ประเทศนิยมทำภารกิจอันตรายเสี่ยงชีวิต โดยการขึ้นไปโชว์ความหวาดเสียวปีนตึกสูง แล้วโพสต์ลงโซเชียลเรียกความสนใจจากผู้ที่เข้าไปชม จนหลายคนโด่งดังเป็นที่รู้จัก แต่ก็มีไม่น้อยที่ต้องพบจุดจบของชีวิต

คนจีนปีนตึกเสียชีวิต
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานชวนสลดที่กำลังเป็นกระแสที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลของจีนขณะนี้ โดยเผยว่า อู๋ หยงหนิง หนุ่มชาวจีนวัย 26 ปี ผู้ชื่นชอบการปีนตึกจนโด่งดัง โดยมักจะถ่ายคลิปวิดีโอหวาดเสียวต่าง ๆ โพสต์ผ่านเว็บไซต์เว่ยป๋อ โซเชียลยอดนิยมของคนจีน ทว่าตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หยงหนิง ไม่มีการอัปเดตคลิปวิดีโอเพิ่มเติมอีกเลย บรรดาแฟน ๆ ผู้ติดตามของเขาต่างพากันเชื่อว่า เขาได้เสียชีวิตลงแล้ว

คนจีนปีนตึกเสียชีวิต

          กระทั่งเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทางแฟนสาวของ หยงหนิง ได้ออกมายอมรับและยืนยันว่า หยงหนิง ได้เสียชีวิตแล้วจริง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 เป็นวันที่เขาจากโลกนี้และทุกคนไปอย่างไม่มีวันกลับ อย่างไรก็ดี ไม่มีการระบุแน่ชัดถึงสาเหตุการเสียชีวิตของหยงหนิง แต่หลายคนต่างเชื่อว่าไม่ใช่การเสียชีวิตโดยธรรมชาติ

คนจีนปีนตึกเสียชีวิต

          ก่อนที่ต่อมา ทางกลุ่มเพื่อนของหยงหนิง ได้โพสต์ข้อความลงโซเชียล ระบุยืนยันว่า เขาพลาดตกตึกสูงในเมืองฉางชา เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครทราบเรื่อง กระทั่งศพของเขาถูกพบในอีก 1 วันถัดมา ทั้งนี้ทางเพื่อนยังได้โพสต์คลิปวิดีโอที่หยงหนิงเคยถ่าย เมื่อครั้งแกล้งทำเป็นว่าร่วงตกตึกด้วย

คนจีนปีนตึกเสียชีวิต

          รายงานเผยว่า ในหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา หยงหนิง กลายเป็นที่รู้จักในโซเชียลมีเดียของจีนเป็นอย่างมาก ด้วยการพาตัวเองตระเวนไปเสี่ยงชีวิตถ่ายคลิปวิดีโอสุดหวาดเสียวต่าง ๆ บนยอดตึกสูงระฟ้า โดยมีผู้เข้าไปกดติดตามมากกว่า 235,000 ฟอลโลเว่อร์ ทั้งนี้ได้มีข่าวลือว่า สาเหตุที่หยงหนิงต้องเสี่ยงอันตรายถ่ายคลิปวิดีโอเช่นนี้ เป็นเพราะต้องการหาเงินไปจ่ายค่ารักษาแม่ที่ป่วย อย่างไรก็ดี ข้อมูลนี้ยังไม่มีการยืนยันข้อเท็จจริงแต่อย่างใด

คนจีนปีนตึกเสียชีวิต

คนจีนปีนตึกเสียชีวิต

คนจีนปีนตึกเสียชีวิต

คนจีนปีนตึกเสียชีวิต

https://www.youtube.com/embed/eDQW_uqyHlA?feature=oembed


ภาพจาก weibo.com
ข้อมูลจาก news.cgtn.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลจีนช็อก หนุ่มปีนตึกชื่อดังสิ้นชื่อ เพื่อนยัน พลาดตกตึกดับตั้งแต่เดือนก่อน อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 14:33:12 195,926 อ่าน
TOP