x close

กฤษฎา คนสนิท หยาดทิพย์ ยินดีจ่าย 20,000 จบเรื่อง ด้านแท็กซี่เสียงอ่อย ฟังคนอื่นมาว่าหยาดเมา !

กฤษฎา

          กฤษฎา หนุ่มคนสนิทหยาดทิพย์ ราชปาล ยอมจ่ายเงินค่าเยียวยา 20,000 ให้แท็กซี่คู่กรณี หลังซิ่งรถหรูอัดท้ายยับ ก่อนขอให้แก้ข่าว ยัน ! วันเกิดเหตุดาราสาวไม่ได้เมา

          สืบเนื่องจากลุงแท็กซี่เข้าร้องเรียนต่อสื่อทีวีช่องดัง อ้างว่าถูกรถเก๋งหรูคู่กรณีขับชนท้าย แต่กลับไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหาย ทำให้ตนเองต้องเดือดร้อน ขาดรายได้ เพราะรถที่ใช้ทำมาหากินต้องพังลง พร้อมเผยปริศนาว่าหญิงสาวที่นั่งมาในรถคู่กรณีเป็นระดับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย จนกลายเป็นข่าวดัง ก่อนที่ดาราสาว หยาดทิพย์ ราชปาล จะออกมายอมรับว่าได้นั่งมาในรถด้วยจริง รถเป็นของตนจริง แต่ตนไม่ใช่คนขับ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หยาดทิพย์ รับเป็นนางเอกในรถ BMW ปัดทะเลาะแฟน ยันพร้อมรับผิดชอบ)
          ล่าสุด (10 ธันวาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า นายแมน (นามสมมติ) อายุ 42 ปี คนขับรถแท็กซี่ เผยว่า ตนเองได้รับการติดต่อจากนายกฤษฎา มโนสุดประสิทธิ์ หนุ่มคนสนิทของดาราสาว หยาดทิพย์ ราชปาล แล้ว โดยติดต่อมาเพื่อยินดีจะมอบเงินเยียวยาให้ 20,000 บาท ตามที่ร้องขอไปก่อนหน้านั้น ในวันนี้ (11 ธันวาคม) ที่ สน.สำเหร่ พร้อมขอให้แก้ข่าวให้ในเรื่องที่มีกระแสข่าวออกมาว่าขณะเกิดเหตุดาราสาวเมาสุรา

กฤษฎา

          โดย นายแมน เผยว่า ตนก็ไม่ได้เห็นกับตาตัวเองว่าดาราสาวเมาและทะเลาะกับนายกฤษฎา ขณะเกิดเหตุ เพียงแต่ได้ยินเขาพูดต่อ ๆ กันมา ตนจึงขอยืนยันว่าเป็นเพียงการฟังคนอื่นแล้วมาพูดต่ออีกที ไม่ได้เห็นเอง ซึ่งเรื่องที่ตนยื่นข้อเสนอเงินเยียวยา 20,000 บาท เพราะหลังเกิดอุบัติเหตุ ตนก็ไม่ได้ทำงาน

          ทั้งนี้ เรื่องที่ตนพูดว่าเขาเป็นดารา เป็นคนมีชื่อเสียงทำไมจ่ายเงินแค่นี้ไม่ได้นั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้พูดถึง ตนแค่ต้องการเงินค่าเสียหายก็เท่านั้น ตนไม่ได้ข่มขู่เขา ส่วนที่ว่ารถเกิดอุบัติเหตุแล้วทำไมไม่ไปหารถที่อู่อื่นขับก่อน เพราะตนไม่รู้จักใคร รถคันเกิดเหตุก็เป็นรถที่ตนเช่าซื้อกับเถ้าแก่อู่นี้อยู่แล้ว

กฤษฎา

          "ผมขอแก้ข่าวให้คุณหยาดนิดหนึ่งครับ ว่าผมได้ยินเขาพูดมาอีกทีว่าเขาเมา แล้วก็การตบตีคนอื่นเขาก็พูดมาอีกทีเหมือนกันครับ ผมไม่ได้เห็นด้วยตัวเอง"



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กฤษฎา คนสนิท หยาดทิพย์ ยินดีจ่าย 20,000 จบเรื่อง ด้านแท็กซี่เสียงอ่อย ฟังคนอื่นมาว่าหยาดเมา ! อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 10:27:04 36,471 อ่าน
TOP