x close

โซเชียลวิจารณ์เดือด หลวงลุงโมโหจัด ถูกชายชี้หน้าด่า ซัดเปรี้ยงไป 2 หมัด


          โซเชียลแชร์คลิปพระสงฆ์ทะเลาะชายหนุ่มบนรถไฟ ฝ่ายพระถูกชี้หน้าด่าหยาบคาย จนโมโหระงับอารมณ์ไม่อยู่ เดินเข้าไปต่อยหน้า 2 ที ด้านชาวเน็ตวิจารณ์เป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม

          เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2560 เฟซบุ๊กเพจ The Clip by ห้องพักรายวันซอยอุดมสุข 51 ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ทะเลาะกันบนขบวนรถไฟ ระหว่างกลุ่มพระสงฆ์และชายรายหนึ่งที่สวมชุดและหมวกสีดำ ก่อนทางฝ่ายชายจะยกนิ้วชี้หน้าและด่าคำหยาบคายออกมา เป็นเหตุให้พระรูปหนึ่งเกิดอาการไม่พอใจเป็นอย่างมาก เดินเข้าไปถามว่าด่าทำไม ก่อนจะยกหมัดขึ้นต่อยเข้าที่ใบหน้าของเขา 2 ครั้ง แต่ชายรายดังกล่าวไม่ได้ตอบโต้แต่อย่างใด ก่อนจะลงจากขบวนรถไฟไป

คลิปพระต่อยหน้าคนบนรถไฟ

          ด้านชาวโซเชียลที่ได้เข้าไปชมคลิปวิดีโอดังกล่าว ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมต่อพฤติกรรมของพระสงฆ์ ขณะที่บางรายก็แสดงความคิดเห็นให้ติดตามพิจารณาเรื่องราวให้จบก่อน เนื่องจากคลิปวิดีโอเผยให้เห็นเหตุการณ์แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น
คลิปพระต่อยหน้าคนบนรถไฟ
 
          ในส่วนทางด้านการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้ระบุว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้รับรายงานถึงเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ทั้งนี้ จะรีบดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

คลิปพระต่อยหน้าคนบนรถไฟ

คลิปพระต่อยหน้าคนบนรถไฟ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Clip by ห้องพักรายวันซอยอุดมสุข 51

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลวิจารณ์เดือด หลวงลุงโมโหจัด ถูกชายชี้หน้าด่า ซัดเปรี้ยงไป 2 หมัด อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 11:29:23 12,609 อ่าน
TOP