x close

สาวแก้เผ็ดแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกคุยเป็นชั่วโมงก่อนหลอกด่าแม่ พีคสุด !


          สาวแก้เผ็ดแก๊งคอลเซนเตอร์มิจฉาชีพ ทำเนียนหลอกคุยด้วยเกือบชั่วโมง แกล้งว่ามีเงินในบัญชี 8,000,000 ก่อนเฉลยมี 80 บาท พร้อมหลอกด่าแม่ส่งท้าย ทำเอาปลายสายหัวร้อนจัด ด่ากลับก่อนตัดสายทิ้ง

          ช่วงนี้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ระบาดหนัก เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งจะเกิดกรณี แก๊งคอลเซ็นเตอร์มิจจาฉาชีพ โทรศัพท์ไปหลอกสาวแบงค์ แต่เจ้าตัวรู้ทันเล่ห์เหลี่ยม ก่อนจะตลบหลังได้ พร้อมแฉชื่อและที่อยู่ของแก๊งดังกล่าว จนกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ 
          ล่าสุด (10 ธันวาคม 2560) ได้เกิดกรณีลักษณะเดียวกันขึ้น โดยเฟซบุ๊ก Sasithan Hspom Phudthikhunpunya ได้แชร์คลิปวิดีโอไลฟ์สดของสาวรายหนึ่ง ขณะเธอถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพโทรศัพท์มาหลอกว่าบัญชีธนาคารของเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีการฟอกเงินผิดกฎหมาย จำเป็นต้องอายัดบัญชี แต่งานนี้สาวเจ้าตัวรู้ทันว่าจริง ๆ มีจุดประสงค์เพื่อหลอกเอาเงินของเธอ จึงจัดการตลบหลัง โดยการทำเนียนคุยโทรศัพท์ด้วยเป็นเวลานานเกินกว่าชั่วโมง โดยทางหญิงสาวแกล้งหลอกว่ามี 2 บัญชี บัญชีแรกมี 250,000 บาท และอีกบัญชีมี 8,000,000 บาท

          ทางด้านแก๊งมิจฉาชีพได้มีการแอบอ้างบุคคลที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูง สับเปลี่ยนมาพูดคุยกับทางหญิงสาว โดยพูดถึงวิธีการดำเนินการจัดการบัญชีของหญิงสาว โดยพูดอธิบายยืดยาวและวกไปวนมา ด้านหญิงสาวก็เลยเล่นตามน้ำไปด้วย แกล้งบอกว่าเธอร้อนใจเป็นอย่างมาก จากนั้นทางแก๊งมิจฉาชีพได้มีการหลอกล่อ บอกให้เธอออกไปที่ตู้เอทีเอ็มเพื่อทำธุรกรรมทางการเงิน โดยตอนแรกทางฝ่ายหญิงสาวก็ทำเนียนเหมือนจะออกไปจริง ๆ

          กระทั่งในที่สุด หญิงสาวก็ได้บอกว่า จริง ๆ แล้ว เธอนับตัวเลขทศนิยมผิด บัญชีที่บอกว่ามี 8,000,000 บาท จริง ๆ แล้วมีแค่ 80 บาท ส่วนบัญชีที่บอกว่ามี 250,000 บาท จริง ๆ มีแค่ 25 บาท ทำเอาปลายสายทางแก๊งมิจฉาชีพถึงกับอึ้งไปชั่วขณะ ก่อนจะต่อว่าเธอว่าทำไมเพิ่งมาบอก ฝ่ายหญิงสาวจึงเอาคืน ด้วยการบอกให้ไปหลอกแม่ของท่านเถอะ ด้านมิจจาชีพเมื่อรู้ว่าถูกหลอกจึงแค้นใจถึงกับสบถด่ากลับ ก่อนจะรีบตัดสายทิ้งไปในทันที



ภาพและข้อมูลจาก Sasithan Hspom Phudthikhunpunya

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแก้เผ็ดแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกคุยเป็นชั่วโมงก่อนหลอกด่าแม่ พีคสุด ! อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2560 เวลา 15:10:26 37,516 อ่าน
TOP