x close

แหม่มโพธิ์ดำ VS ชมะนันทน์ ซัดกันนัว ถามต้องการอะไร ดีเบตผ่านสื่อไปเลยไหม



           ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์ ทนายหนอ วีระชัย ถาม เพจแหม่มโพธิ์ดำ ต้องการอะไร ดีเบตผ่านสื่อเลยไหม หลังเพจโพสต์ตีแผ่วีรกรรมเก่า

           จากกรณีข่าวนายชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์ ทนายความของ นายวีระชัย หรือ หนอ อดีตดารานักแสดง ถูกแฉประวัติพบมีคดีติดตัว คือ พกอาวุธและแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. จนถูกวิพากษ์วิจารณ์นั้น ต่อมา นายชมะนันทน์ ได้ถอนตัวจากการเป็นทนายหนอ วีระชัย แล้วให้ทีมทนายที่เชี่ยวชาญคดีอาญาดูแลต่อ ยอมรับเครียดถูกขุดคุ้ยประวัติต่อว่าเสียหาย วอนสังคมเห็นใจ ด้าน ผกก.สน.สายไหม ไม่ทราบทนายเคยก่อเหตุคล้ายลูกความ [อ่านข่าว : ชมะนันทน์ ถอนตัวเป็นทนายให้ หนอ วีระชัย หลังโดนคุ้ยเคยอ้างเป็น ป.ป.ส - ตบตำรวจ คลิก]  


           โดยเรื่องนี้ ทางเพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้ตั้งคำถามถึงชมะนันทน์ เกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตว่า "น้องควีนขอตั้งคำถามกับพี่บ้างนะ พอดีคนส่งมาให้ จริงแท้ไงไม่ทราบ ขอถามแบบซื่อ ๆ ในฐานะเพจทวงความยุติธรรมให้สังคมว่า พี่เกี่ยวข้องกับคดีด้านล่างไหมคะ ? ถ้าใช่ ทำไมคนหล่อ ๆ เท่ ๆ ชอบใช้ความรุนแรงกันจัง ผู้บริสุทธิ์ของพี่มันหมอง ๆ ดีแฮะ"


           ล่าสุดวันที่ 11 ธันวาคม 2560 นายชมะนันทน์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chamanun Wanwinwasara ว่า แหม่มโพธิ์ดำ ต้องการอะไรจากตน จะโฟนอินผ่านสื่อก็ได้จะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นให้สาธารณชนรับทราบ


           ด้าน เพจแหม่มโพธิ์ดำ ระบุว่า เหตุใดชมะนันทน์จึงให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ทางหนอ วีระชัย เป็นคนดี เป็นคนที่บริสุทธิ์มาก และพยายามบอกว่าทางผู้เสียหายเป็นคนที่ไม่ดี ซึ่งต่อให้ผู้เสียหายเป็นคนไม่ดีจริง หนอ วีระชัย และพวก ก็ไม่มีสิทธิ์ควงปืนเข้าไปปล้นแบบนี้


           ส่วนเรื่องที่มีการคุ้ยประวัติของหนอนั้น ทางเพจแหม่มโพธิ์ดำ บอกว่า เมื่อทางสายของตนส่งข้อมูลมาว่าทนายก็เคยมีคดีคล้าย ๆ กัน ตนจึงมายืนยันผ่านเพจ และนี่ไม่ใช่กระบวนการดิสเครดิต ตนได้ตั้งคำถามกลับไปโดยไม่มีอคติใด ๆ เราจะมาดีเบตกันเรื่องอะไร เรื่องหนอ วีระชัย ผิดหรือไม่ผิดหรือ เพราะถ้าดูกันตามกฎหมาย หนอเองก็ผิดหลายกระทง และไม่รู้ว่าตนจะดีเบตแพ้ที่จุดไหน

           สุดท้าย ทางเพจแหม่มโพธิ์ดำ ก็บอกว่า อยากให้ชมะนันทน์รักเพื่อนให้ถูกทางจะดีกว่า



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chamanun Wanwinwasara, แหม่มโพธิ์ดำ, amarintv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหม่มโพธิ์ดำ VS ชมะนันทน์ ซัดกันนัว ถามต้องการอะไร ดีเบตผ่านสื่อไปเลยไหม อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 11:41:01 62,303 อ่าน
TOP