x close

รู้ตัวแล้ว ! โจรบุกปล้นผู้ใหญ่บ้านสาว ก่อนโดนยิงเปรี้ยง วิ่งโร่เข้าโรงหมอ อ้างถูกเหล็กแทง


          ข่าวโจรปล้นบ้านผู้ใหญ่บ้านสาวที่ จ.อ่างทอง แต่ถูกยิงสวนวิ่งหนีกระเจิง ตำรวจเผยรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว หลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เบื้องต้นยังปฏิเสธ..อ้างบาดเจ็บจากถูกเหล็กแทง ไม่ใช่กระสุนปืน

          สืบเนื่องจากเหตุการณ์ 2 คนร้ายบุกปล้นบ้าน นางสาวพรนิภา คงใหญ่ อายุ 43 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลสีพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง แต่กลับถูกยิงสวน 2 นัด จนได้รับบาดเจ็บและหลบหนีลอยนวลไป ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : โจรเหิมกล้าบุกปล้นบ้าน ผญบ. หญิง แก้มัด-ดิ้นจนหลุด คว้าปืนยิงสวนเปรี้ยงเลือดสาด)


         ความคืบหน้า ล่าสุด (11 ธันวาคม 2560) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเบาะแสพบชายต้องสงสัย อายุ 32 ปี ได้เดินทางเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลโพธิ์ทอง หลังเกิดเหตุคนร้ายบุกปล้นบ้านนางสาวพรนิภา คงใหญ่ จากอาการบาดเจ็บที่แขนขวามีลักษณะเหมือนถูกยิง 2 จุด แต่ทางญาติและตัวชายต้องสงสัยยังให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าได้รับบาดเจ็บจากการร่วงหล่นจากรถและแขนขวาไปกระแทกเข้ากับเหล็กเส้นจนถูกแทงทะลุ ซึ่งเบื้องต้นถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลอ่างทอง แล้วนั้น


          โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากท่าทีของผู้ต้องสงสัยมีพิรุธหลายอย่าง ประกอบกับผลเอกซเรย์ที่ระบุว่าบาดแผลทั้ง 2 รอย มีลักษณะที่คล้ายกับการถูกยิงตรงบริเวณใกล้ข้อศอก มีลูกกระสุนปืนฝังในทำให้กระดูกแตกร้าวจนแขนบวม


          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับนำเลือดของผู้ต้องสงสัยส่งตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอกับรอยเลือดที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งหากผลพิสูจน์ที่ได้ยืนยันชัดเจนว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้คือคนร้ายจริง ก็จะดำเนินการขออนุมัติหมายจับจากศาล พร้อมอายัดตัวและขยายผลการจับกุมเพื่อนร่วมขบวนการอีก 1 คนที่หนีไปได้ทันที





ภาพจาก ทันข่าวอ่างทอง official

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ตัวแล้ว ! โจรบุกปล้นผู้ใหญ่บ้านสาว ก่อนโดนยิงเปรี้ยง วิ่งโร่เข้าโรงหมอ อ้างถูกเหล็กแทง อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 15:41:25 48,243 อ่าน
TOP