x close

ไม่รอด ตำรวจตะครุบโจรบุกปล้น ผู้ใหญ่บ้านอ่างทอง เค้นหนักจนสารภาพ


ผู้ใหญ่บ้านอ่างทอง

        เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวโจรบุกปล้นบ้าน ผู้ใหญ่บ้านอ่างทอง หลังถูกยิงแต่อ้างบาดเจ็บจากถูกเหล็กแทง - เค้นหนักจนสารภาพ ส่วนทรัพย์สินที่ขโมยมา กระเด็นหายไปตอนขี่จักรยายนต์หนี

        สืบเนื่องจากเหตุการณ์ 2 คนร้ายบุกปล้นบ้าน  นางสาวพรนิภา คงใหญ่ อายุ 43 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลสีพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง แต่กลับถูกยิงสวน 2 นัด จนได้รับบาดเจ็บและหลบหนีลอยนวลไป ต่อมาตำรวจได้เผยว่ารู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว หลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เบื้องต้นยังปฏิเสธ..อ้างบาดเจ็บจากถูกเหล็กแทง ไม่ใช่กระสุนปืน (อ่านข่าว : รู้ตัวแล้ว ! โจรบุกปล้นผู้ใหญ่บ้านสาว ก่อนโดนยิงเปรี้ยง วิ่งโร่เข้าโรงหมอ อ้างถูกเหล็กแทง)
        คืบหน้า ล่าสุด  (11 ธันวาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายมนตรี บุญเช็ค อายุ 32 ปี หลังมารักษาตัวที่โรงพยาบาลอ่างทอง จากนั้นนำกำลังไปตรวจสอบยังบ้านพัก พบรอยเลือดหยดอยู่ในบ้านและบริเวณข้างบ้านเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ และเครื่องสูบน้ำ ซุกซ่อนอยู่ และที่บริเวณบ่อน้ำข้างบ้านตรวจสอบเห็นฝากระโปรงรถโผล่อยู่ จึงให้นักประดาน้ำมางมตรวจสอบ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมจนพบชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์จำนวนหนึ่งถูกทิ้งไว้ในบ่อ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ผู้ใหญ่บ้านอ่างทอง

        ด้านนางสาวพรนิภา เปิดเผยว่า เหตุการณ์คนร้ายบุกปล้นบ้านเกิดขึ้นวันที่ 9 ธันวาคม เวลาประมาณเที่ยงคืนขณะที่ตนกำลังพักผ่อนอยู่บนบ้าน จู่ ๆ ก็รู้สึกเหมือนมีอะไรมากดทับที่คอ ก่อนที่จะเห็นคนร้ายซึ่งเป็นชายสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ถามหาทรัพย์สินและปืนของตนว่าอยู่ที่ไหน จากนั้นคนร้ายได้จับตนมัดมือ มัดเท้า มัดปาก และพูดขู่หากขัดขืนจะถูกเพื่อนที่มาด้วยแทง ทั้งนี้ตนอาศัยจังหวะคนร้ายได้ลงไปชั้นล่างเพื่อรื้อค้นทรัพย์สิน พยายามแกะเชือกที่มัดไว้จนหลุด แล้วคว้าปืนยิงสวนเข้าไป ก่อนที่คนร้ายจะได้วิ่งหนีออกไป


        ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า คนร้ายแจ้งกับแพทย์ว่าถูกเหล็กแทงได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อเอ็กซเรย์ดูกลับพบว่านายมนตรีนั้นถูกยิงที่แขนจำนวน 2 นัด กระสุนฝังในจึงอายัดตัวและทำการสอบสวนแต่นายมนตรีไม่ยอมรับ แต่เมื่อถูกเค้นจึงยอมรับสารภาพ โดยยอมรับว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนทรัพย์สินที่ได้มานั้นกระเด็นหายไประหว่างขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนและดำเนินคดีตากฎหมายต่อไป

ผู้ใหญ่บ้านอ่างทอง

ผู้ใหญ่บ้านอ่างทอง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่รอด ตำรวจตะครุบโจรบุกปล้น ผู้ใหญ่บ้านอ่างทอง เค้นหนักจนสารภาพ อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 16:18:14 13,186 อ่าน
TOP