x close

หนุ่มประกาศขายรถราคาถูก เจออีกครั้งอยู่ในฉากบู๊ เหมือนจะดีใจ แต่ตอนจบมีพีค !

เรื่องตลก

           หนุ่มประกาศขายรถราคาถูกกว่าจักรยาน คนซื้อบอกจะเอารถไปแต่ง แต่สุดท้ายเจออยู่ในละครบู๊ โอละหนอ รถที่รักของฉัน กลายเป็นแบบนี้ซะแล้ว !

          
สำหรับผู้ชายแล้ว เรื่องรถนี่แทบจะเป็นของรักของหวง ขัดถูเปลี่ยนยางรักษากันดี พอมีรอยข่วนมาทีแทบใจสลาย แล้วจะเป็นอย่างไรเล่า หากรถที่เรารักเฝ้าทะนุถนอม แล้วขายไปให้คนอื่น แต่คนอื่นกลับไม่รักเลย

เรื่องตลก
           โดยล่าสุด (13 ธันวาคม 2560) ได้มีหนุ่มที่ใช้ชื่อ SENSEBIORA มาตั้งกระทู้ถามในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ว่า ถ้าขายรถไปแล้วคนอื่นดูแลไม่ดี ทั้งตากแดด ไม่เคยล้าง ใช้งานหนัก เห็นสภาพแล้วรับไม่ได้อยากซื้อคืนได้ไหม ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นปัญหาที่คนรักรถเท่านั้นถึงจะเข้าใจ ทำเอาหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากพอสมควร

เรื่องตลก

           อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็บังเกิดเป็นความฮา เมื่อสมาชิกที่ใช้ชื่อว่า viewwiwi ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ขายรถไปแล้วเขาจะเอาไปทำอะไรก็เป็นเรื่องของเขา แค่ไม่ดูแลรถนี่เด็ก ๆ รถของตนมีคนขอซื้อไป บอกว่าจะซื้อรถไปแต่ง มาเจออีกทีไปอยู่ในละครช่องหลายสี

เรื่องตลก

           ทั้งนี้ คุณ viewwiwi ได้บอกว่า ตอนนั้นตนประกาศขายในราคา 14,000 บาท ถูกกว่าจักรยาน ซึ่งรถคันนี้วิ่งได้ แอร์เย็น แต่เก่าเพราะใช้มานาน ทว่ามาเจออีกที รถที่รักของตนกลับไปอยู่ในฉากบู๊ละครเรื่อง ทิวลิปทอง ทางช่อง 7 ซึ่งเป็นฉากที่พระเอกต่อสู้กับผู้ร้าย ขับรถยิงกันจนทำให้รถของตนกระจกหน้าแตกแถมยังเป็นรูโหว่ และสุดท้ายมีความพีค ที่ทางทีมงานจัดการเผารถคันนี้จนวอดวาย ไฟลุกไหม้ลูกรักที่อยู่กันมานาน

เรื่องตลก

            อย่างไรก็ตาม งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาขำก๊ากกับความคิดเห็นนี้ ก่อนที่คุณ viewwiwi จะเข้ามาบอกว่า ถ้าถามตนว่าเสียใจแค่ไหนที่เห็นรถของตัวเองเป็นแบบนี้ ตนต้องบอกว่า

เรื่องตลก

           "เสียใจมากกกกกกก ทำไมไม่เรียกผมไปกองถ่ายด้วย สะใจมาก ๆ อยากทำมานานแล้ว พังทุกอย่าง เครื่องก็น้ำมันรั่ว วิ่งไปดับไป แก๊สก็ติด ๆ ดับ ๆ น้ำมันก็ซดเป็นเททิ้ง ยางกินแป๊บ ๆ โล้นเห็นเหล็ก วันดีคืนดีไปตายกลางทางตลอด ถ้าบอกผมสักนิด ผมจะไปติดตั้งระเบิดด้วยตัวเอง"

           งานนี้เรียกว่า ฮาม้วนกันเลยทีเดียว

เรื่องตลก

เรื่องตลก

เรื่องตลก

ภาพจากเว็บไซต์พันทิปดอทคอม SENSEBIORA
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มประกาศขายรถราคาถูก เจออีกครั้งอยู่ในฉากบู๊ เหมือนจะดีใจ แต่ตอนจบมีพีค ! อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 15:05:36 40,750 อ่าน
TOP