x close

เปิดใจลูกหนี้สุดเศร้า โดนไลฟ์เผาบ้านผนังหาย ถามทำไมทำกันได้ถึงขนาดนี้

เจ้าหนี้โหดไลฟ์สดเผาบ้าน

เจ้าหนี้โหดไลฟ์สดเผาบ้าน

            เจ้าของบ้าน เข้าแจ้งความแล้ว หลังโดนเจ้าหนี้โหดไลฟ์สดเผาบ้าน เผยเรื่องเกิดจากลูกชายไปยืมเงินมา ด้านมือเผามั่นใจเป็นบ้านของตน ชี้แค่ขู่ให้ออกมาพูดคุย

            จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปทวงหนี้สุดโหด โดยการบุกไปไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ จ.บุรีรัมย์ โดยอ้างว่าเจ้าของบ้านไม่คืนเงิน จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนักนั้น (อ่านข่าว : เปิดวาร์ป...เจ้าหนี้ไลฟ์เผาบ้าน ยังไม่สลด ลั่นดีแค่ไหนไม่ตามไปกระทืบ เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้)

เจ้าหนี้โหดไลฟ์สดเผาบ้าน
            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 ธันวาคม 2560 ข่าวเวิร์คพอยท์ ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ นายอาทิตย์ จักรคุ้ม หรือ ท็อป มือเผาบ้านลูกหนี้ เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของเพื่อนสนิท มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนโดนจับข้อหาเสพยา ซึ่งเพื่อนก็บอกว่าติดต่อที่บ้านไม่ได้ ตนจึงสงสารเอาทองไปขายเพื่อเอาเงินมาประกันตัวเพื่อน เป็นเงิน 30,000 บาท จากนั้นก็ได้ทำสัญญาว่าจะชดใช้ภายใน 3 เดือน

            นายอาทิตย์ เล่าอีกว่า จากนั้นตนก็รอจน 4 เดือน และได้ติดต่อเพื่อนรายนี้ตลอด แต่อีกฝั่งก็นิ่งเฉยไม่สนใจ จึงตัดสินใจไปเผาเพราะบ้านเป็นของตนแล้ว โดยตนรู้ว่าข้างในบ้านไม่มีอะไร และก็ไม่ได้จะให้ไหม้ทั้งหลังเพราะเป็นบ้านปูน โดยตั้งใจแค่ขู่เพื่อนให้ออกมาคุยกับตน โดยมองว่าแรงมาก็ต้องแรงไป เพราะตนเป็นฝ่ายโดนก่อน ซึ่งแค่นี้ยังน้อยเกินไป

            ขณะที่ นายหัส โพธิ์เงิน เจ้าของบ้านที่ถูกจุดไฟเผา เผยว่า เรื่องนี้อาจจะเกิดจากสาเหตุที่ลูกชายของตนเองไปยืมเงินนายอาทิตย์ ผู้ก่อเหตุ โดยที่ลูกชายก็เป็นเพื่อนกับนายอาทิตย์ แต่ไม่ทราบว่าลูกชายนำเงินไปทำอะไร แต่พอทราบมาว่าลูกชายรับปากว่าจะไปรับจ้างกรีดยาง ให้นายอาทิตย์เพื่อเป็นการล้างหนี้ เหมือนเป็นการจ่ายค่าแรงล่วงหน้า หลังจากนั้นไม่รู้ว่าลูกชายได้ไปกรีดยางให้นายอาทิตย์ หรือไม่ จนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ได้แจ้งความให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะเป็นการก่อเหตุอย่างอุกอาจตอนกลางวันแสก ๆ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เจ้าหนี้โหดไลฟ์สดเผาบ้าน

เจ้าหนี้โหดไลฟ์สดเผาบ้าน

เจ้าหนี้โหดไลฟ์สดเผาบ้าน

            ด้าน พ.ต.อ. สัมภาษณ์ ศรีจันทึก ผกก.สภ.แคนดง ระบุว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สอบสวนพยานแวดล้อม และผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว พร้อมเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี หลังยังหลบหนีไม่มอบตัว โดยจะเร่งรวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับอย่างเร่งด่วน เพราะถือเป็นการกระทำที่อุกอาจท้าทายกฎหมาย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา นายอาทิตย์ ฐานวางเพลิงเผาทรัพย์ มีโทษสูงสุดจำคุก 5-20 ปี  เชื่อว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้




ภาพและข้อมูลจาก Workpoint Entertainment 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจลูกหนี้สุดเศร้า โดนไลฟ์เผาบ้านผนังหาย ถามทำไมทำกันได้ถึงขนาดนี้ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 11:50:08 27,015 อ่าน
TOP