x close

รวบตัวเอ๋ ไลฟ์สด แอดมินคนจ้างแม่มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ คาบ้าน

อนาจารเด็ก

          รวบตัวเอ๋ ไลฟ์สด แอดมินคนจ้างแม่มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ คาบ้านที่ จ.ราชบุรี เจ้าตัวยัน ถูกจ้างต่อมาอีกทีด้วยเงิน 500 บาท แต่ตัวเองไม่สะดวกจึงจ้างต่อ

          จากกรณีที่มีการไลฟ์สดแม่มีเซ็กส์กับลูกวัย 3 ขวบ ซึ่งมีพ่อมาเอี่ยวด้วย โดยทางพ่อนั้นได้เข้ามอบตัว และไม่มีญาติเข้ามาช่วยเหลือ ขณะเดียวกัน ตำรวจก็ได้เร่งล่าตัวแอดมินเพจวีไอพี (อ่านข่าว ไร้เงาญาติช่วยเหลือพ่อเด็กไลฟ์สดแม่มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ ตำรวจไล่ล่าแอดมินเพจ คลิก)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนางสาวปทุมพร มังกรไชยา หรือเอ๋ ไลฟ์สด วัย 27 ปี แอดมินกลุ่มไลน์ลับวีไอพี ที่จ้างแม่และพ่อเลี้ยงคู่ดังกล่าวมีเซ็กส์กับลูกวัย 3 ขวบ



อนาจารเด็ก

          โดย พล.ต.ต. กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจ ปคม. เปิดเผยว่า หลังจากตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงและแม่ ก่อนซัดทอดนางสาวเอ๋เป็นคนว่าจ้าง ตำรวจ ปคม. จึงติดตามและจับกุมตัวได้ที่บ้านญาติ จ.ราชบุรี

          จากการสืบสวน ทราบว่า นางสาวเอ๋ ได้จ้างครอบครัวนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2559 จ่ายครั้งละ 400 บาท ส่วนทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่า นางสาวเอ๋ ต้องเคยจ้างครอบครัวอื่นให้กระทำคล้ายกับกรณีดังกล่าวด้วย
อนาจารเด็ก

          ด้านนางสาวเอ๋ เปิดเผยว่า ตนเป็นคนที่ถูกว่าจ้างให้โชว์เหมือนกับครอบครัวดังกล่าว ได้บัตรเติมเงินสด 500 บาทเป็นค่าตอบแทน หากตนไม่สะดวกจะติดต่อครอบครัวนี้หรือครอบครัวอื่นมาไลฟ์สดแทน และจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารให้ อย่างไรก็ตาม ตนไม่รู้เรื่องการที่นำเด็กมาทำแบบนี้ และกลุ่มไลน์นี้ตนถูกดึงเข้ามา ไม่ได้เป็นคนเริ่ม

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวเอ๋ ไลฟ์สด แอดมินคนจ้างแม่มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ คาบ้าน โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2560 เวลา 20:50:05 14,377 อ่าน
TOP