x close

ลูกกำนันเป๊าะ แจงพ่อยังต้องรักษาตัวหลังถูกพักโทษ พบจุดดำที่ปอด-เดินไม่ได้

กำนันเป๊าะ

           ลูกชายกำนันเป๊าะ เผยหลังพ่อได้รับอนุมัติให้พักโทษ ชี้ กำนันเป๊าะ ป่วยหนัก ตอนนี้อาการยังน่าเป็นห่วง พบจุดดำที่ปอด-เดินไม่ได้ งดเยี่ยม อยากให้พ่อพักผ่อนมาก ๆ หวังอาการดีขึ้น

           จากกรณีที่กรมราชทัณฑ์อนุมัติพักโทษแก่ นายสมชาย คุณปลื้ม หรือ กำนันเป๊าะ อายุ 80 ปี นักการเมืองชื่อดังของ จ.ชลบุรี เหตุป่วยหนักมะเร็งระยะ 4 และอายุเกิน 70 ปี ส่จึงได้ส่งหนังสือปล่อยตัวไปยัง โรงพยาบาลตำรวจนั้น (อ่านเพิ่มเติม : ราชทัณฑ์ สั่ง กำนันเป๊าะ ให้พักโทษเป็นกรณีพิเศษ หลังป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4)
           เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว วานนี้ (16 ธันวาคม 2560) ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ เปิดเผยว่า นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี ลูกชายกำนันเป๊าะ ขอไม่ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ชี้แม้พ่อจะได้รับการพักโทษ แต่ก็ยังต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่ จึงไม่อยากให้รบกวน

           ด้าน นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ลูกชายคนเล็กของกำนันเป๊าะ เปิดเผยว่า อาการป่วยของพ่อยังน่าเป็นห่วง ปัจจุบันคุณพ่อต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และต้องให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อให้สุขภาพกลับฟื้นคืนมาเป็นปกติ จากการตรวจร่างกายพบว่า พ่อมีจุดดำที่ปอด เส้นเลือดในสมองตีบ เดินไม่ได้ ต้องทำกายภาพบำบัด กล้ามเนื้อทำงานไม่เป็นปกติ คือ กลืนอาหารเองไม่ได้


           ทั้งนี้ตนหวังว่าอาการของพ่อจะดีขึ้นและกลับมาพักอาศัยที่บ้านแสนสุขต่อไป ส่วนจะย้ายพ่อมารักษาที่โรงพยาบาลใกล้บ้านหรือไม่นั้นอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ต้องการให้ใครไปเยี่ยมพ่อเพราะอยากให้พ่อได้พักผ่อนมาก ๆ เพื่อให้ร่างกายกลับมาฟื้นเป็นปกติ เพราะอาการหนักพอสมควร และตนขอขอบคุณชาวจังหวัดชลบุรี ที่ยังส่งกำลังใจให้กับครอบครัว ยืนยันว่าจะดูแลอาการของพ่ออย่างใกล้ชิด

ภาพจาก ไทยพีบีเอส
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกกำนันเป๊าะ แจงพ่อยังต้องรักษาตัวหลังถูกพักโทษ พบจุดดำที่ปอด-เดินไม่ได้ โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 09:25:09 4,907 อ่าน
TOP