x close

ชาวเน็ตล่าตัวกิ๊กไอ้เก่ง โดนถล่มจนต้องปิดเฟซบุ๊ก - เพื่อนร่วมรุ่นซัด รู้หน้าไม่รู้ใจ !



คดียิงหมอปอ

          โซเชียลขุดแหลก กิ๊กไอ้เก่ง อีกหนึ่งชนวนสังหารหมอปอ โดนด่ากระหน่ำจนต้องปิดเฟซบุ๊กหนี - เพื่อนร่วมรุ่นซัด ดูเรียบร้อยมาก รู้หน้าไม่รู้ใจจริง ๆ

          จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญ คดียิงหมอปอ หรือ นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เสียชีวิตภายในบ้านพัก ทั้งที่เธอกำลังจะเป็นเจ้าสาวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยพบรอยกระสุนปืนลูกซอง 4 นัด ฝังกลางหน้าอก
คดียิงหมอปอ
หมอปอ

          ก่อนที่ต่อมา นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าบ่าวของผู้ตาย ได้ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือสังหารแฟนสาวด้วยตัวเอง จากปมปัญหาที่ผู้ตายจับได้ว่าตนเองมีกิ๊ก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายรณชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพท่ามกลางประชาชนที่มาเฝ้ารอดูหน้าฆาตกร (อ่านข่าว : ไอ้เก่ง ทำแผนนาทีบุกฆ่า "หมอปอ" ลั่นไม่อยากแต่งงาน-โดนกดดันจนจำใจ)

คดียิงหมอปอ
เก่ง - หมอปอ

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวระบุด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวกิ๊กสาวมาสอบสวนแล้ว หลังพบว่าเป็นคนขับรถเก๋งรับ-ส่งผู้ต้องหาไปยิงหมอปอ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะกันตัวไว้เป็นพยานก่อน เนื่องจากต้องรอความกระจ่างอีกหลายจุด (อ่านข่าว : ตำรวจคุมตัวกิ๊กสาววัย 23 หลังพบขับเก๋งรับ-ส่ง "เก่ง" ไปยิง "หมอปอ")

กิ๊กสาวเก่ง

          ล่าสุด (20 ธันวาคม 2560) หลังจากที่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพไปแล้วเรียบร้อย ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กของหมอปอ รวมถึงโจมตีนายรณชัยที่ลงมือฆ่าแฟนสาวก่อนถึงวันแต่งงานเพียงไม่กี่วัน นอกจากนี้ยังสืบไปจนพบเฟซบุ๊กของกิ๊กสาวซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกันกับนายรณชัย โดยชาวเน็ตรายหนึ่งระบุว่า "ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเป็นเธอ เพราะเมื่อก่อนเรียนรุ่นเดียวกัน ดูเรียบร้อยมาก รู้หน้าไม่รู้ใจจริง ๆ" ส่วนชาวเน็ตรายอื่น ๆ ต่างเขียนข้อความด่าทอกิ๊กสาวรายนี้กันกระหน่ำ

คดียิงหมอปอ

คดียิงหมอปอ

คดียิงหมอปอ

คดียิงหมอปอ

          แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้กิ๊กสาวได้ปิดเฟซบุ๊กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คดียิงหมอปอ

คดียิงหมอปอ

คดียิงหมอปอ

คดียิงหมอปอ
เก่ง - หมอปอ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตล่าตัวกิ๊กไอ้เก่ง โดนถล่มจนต้องปิดเฟซบุ๊ก - เพื่อนร่วมรุ่นซัด รู้หน้าไม่รู้ใจ ! อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2560 เวลา 12:02:58 267,834 อ่าน
TOP