x close

แม่ฆ่าหั่นศพลูก 12 ปี ตีมึน อ้างไม่เข้าใจข้อกล่าวหา-ยังสับสนในเรื่องที่เกิดขึ้น

แม่ฆ่าหั่นศพลูก

          แม่ฆ่าหั่นศพลูก 12 ปีในฮ่องกง ตีมึน อ้างไม่เข้าใจข้อกล่าวหาของตัวเอง แม้เข้าใจชัดว่าฆาตกรรมคืออะไร ชี้ยังสับสนในเรื่องที่เกิดขึ้น

          เป็นคดีสะเทือนขวัญที่อยู่ในความสนใจของผู้คนในหลายประเทศ สำหรับคดีแม่ฆ่าหั่นศพลูกสาววัย 12 ปี ที่ฮ่องกง โดยเหตุเกิดภายในแฟลตที่คู่แม่ลูกอาศัยอยู่ด้วยกัน และเจ้าหน้าที่ก็พบหลักฐานเป็นร่างของเหยื่อที่ถูกหั่น อยู่ภายในห้องน้ำแฟลตของพวกเธอ [อ่านข่าว : หญิงวัย 37 ปี ฐานต้องสงสัยเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพลูกสาววัย 12 ปี ของตัวเอง]
          ล่าสุด (20 ธันวาคม 2560) เว็บไซต์เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ มีรายงานความคืบหน้าในคดีดังกล่าว ระบุว่า นาง Cao Yan วัย 37 ปี ซึ่งมีพื้นเพมาจากจีนแผ่นดินใหญ่ ได้ถูกนำตัวเข้ามาที่ศาลฮ่องกงเป็นครั้งแรกเพื่อพิจารณาคดีฆ่าหั่นศพลูกสาว อย่างไรก็ตามเมื่อเธอได้ยินศาลแจ้งว่าเธอจะถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา หญิงรายนี้กลับส่ายศีรษะไปมา พร้อมบอกออกมาว่า "ไม่เข้าใจ"

          ความคิดเห็นของเธอทำให้ผู้พิพากษาตัดสินใจถามว่า "คุณไม่เข้าใจในข้อกล่าวหา หรือภาษาจีน" ซึ่งเมื่อได้ยินดังนั้น นาง Cao Yan กลับตอบเพียงสั้น ๆ ว่า "ข้อกล่าวหา"

          จากนั้นศาลได้ถามย้ำว่าเธอเข้าใจถึงความหมายของคำว่า "ฆาตกรรม" หรือไม่ ผู้ต้องหาก็ยืนยันว่าเธอเข้าใจความหมายของคำดังกล่าว อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาเธอกลับอ้างว่า "ยังมีเหตุการณ์หลายอย่างที่ยังไม่ชัดเจน เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฉัน...ยังสับสนเกี่ยวกับเรื่องนี้"

          อย่างไรก็ตามเนื่องจากอัยการแจ้งว่าทางตำรวจยังต้องการเวลาในการสอบสวนหาข้อเท็จจริงมากกว่านี้ จึงได้เลื่อนการพิจารณาคดีออกไป เป็นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561

ภาพจาก hk.on.cc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ฆ่าหั่นศพลูก 12 ปี ตีมึน อ้างไม่เข้าใจข้อกล่าวหา-ยังสับสนในเรื่องที่เกิดขึ้น อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2560 เวลา 16:13:06 16,999 อ่าน
TOP