x close

ลูกสาวเหยื่อรถแดงชน โอด บริษัททัวร์ปัดรับผิดชอบ - ตอนนี้แม่ยังขยับตัวไม่ได้


ลูกสาวเหยื่อรถแดงชน โอด บริษัททัวร์ปัดรับผิดชอบ

          ลูกสาวเหยื่อรถแดงชนที่เชียงใหม่ โอด บริษัททัวร์ปัดรับผิดชอบ ชี้ อุบัติเหตุไม่ได้เกิดขึ้นในรถทัวร์ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ

         จากกรณีที่รถแดงเชียงใหม่ ไถลลงเนินหน้าพระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ ส่งผลให้นักท่องเที่ยวเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 2 ราย ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2560 นั้น (อ่านข่าว รถแดงเชียงใหม่ ไถลลงเนินหน้าพระตำหนักภูพิงคราชนิเวศน์ ทับนักท่องเที่ยวดับ 2 ราย สาหัส 1)

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า คุณเจ ลูกสาวผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคณะทัวร์ของแม่ไปเที่ยวพระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์ แต่รถทัวร์ไม่สามารถขึ้นเขาได้ จึงจ้างรถแดง 3 คันพาขึ้นไป อย่างไรก็ตาม ขากลับนั้น รถไหลตกลานจอด ทำให้แม่ตนบาดเจ็บสาหัส อีก 2 คนเสียชีวิต

ลูกสาวเหยื่อรถแดงชน โอด บริษัททัวร์ปัดรับผิดชอบ

         ต่อมา หมอได้ผ่าตัด แม่นอนหมดสติ 1 วันเต็ม ตื่นขึ้นมาลืมตาได้ข้างเดียว และขยับร่างกายได้ แต่ว่าผ่านไปอีก 2 วัน อาการแย่ลง แม่ไม่สามารถขยับร่างกายได้ ต้องพลิกตัวทุก 2 ชั่วโมง หลังจากนั้น ตนได้ให้น้องติดต่อไปบริษัททัวร์เพื่อถามหาความรับผิดชอบ แต่ก็ถูกปฏิเสธ ให้เหตุผลว่า สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากบริษัท รถทัวร์รับประกันที่นั่งในรถทัวร์เท่านั้น

         ขณะเดียวกัน คนขับรถแดงก็ติดต่อสอบถามอาการแม่ตน และเยี่ยมที่โรงพยาบาล ยินดีให้ความช่วยเหลือเท่าที่จะช่วยได้

         ทั้งนี้ ตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเรื่องค่ารักษา เพราะตนเป็นพนักงานธรรมดาอยู่ที่กรุงเทพฯ ต้องเดินทางไปกลับเพื่อเฝ้าแม่ที่เชียงใหม่ ทำให้ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ไม่มีเงินแล้ว ถ้าหากหมออนุญาตให้รักษาที่อื่นได้ ตนจะรีบประสานย้ายโรงพยาบาลไปที่บ้านเกิดทันที

ลูกสาวเหยื่อรถแดงชน โอด บริษัททัวร์ปัดรับผิดชอบ

ลูกสาวเหยื่อรถแดงชน โอด บริษัททัวร์ปัดรับผิดชอบ

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวเหยื่อรถแดงชน โอด บริษัททัวร์ปัดรับผิดชอบ - ตอนนี้แม่ยังขยับตัวไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2560 เวลา 22:52:38 3,456 อ่าน
TOP