hilight > ข่าวอาชญากรรม

รวบแล้ว นฤมล กิ๊กสาวไอ้เก่ง ตามหมายจับร่วมกันฆ่าโดยเจตนา หมอปอ ว่าที่เจ้าสาว

| 102,586 อ่าน


ตำรวจจับกุมตัว นฤมล เพื่อนสาวคนสนิทไอ้เก่ง มือฆ่าหมอปอ ว่าที่เจ้าสาว หลังถูกซัดทอดเป็นคนหาปืนให้ และขับรถพาไปก่อเหตุ..
 
จากกรณีที่ นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาฆ่าว่าที่สาว หมอปอ นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี ก่อนวันวิวาห์เพียงไม่กี่วัน และให้การซัดทอด นางสาวนฤมล ช่วยสมบัติ หรือสาว อายุ 23 ปี เพื่อนสาวคนสนิท ว่าเป็นคนจัดหาอาวุธปืนมาให้และเป็นคนขับรถไปส่งและรอรับกลับหลังก่อเหตุบุกยิงหมอปอ ที่บ้านพักที่โรงพยาบาล ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : กิ๊กไอ้เก่งซีด ส่อแววกลายเป็นผู้ต้องหาร่วม หลังพบหาปืนให้ใช้ฆ่า หมอปอ)

ล่าสุด (22 ธันวาคม 2560) เพจเฟซบุ๊ก อีจัน มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.ภ.จว.ชุมพร สามารถจับกุมตัว นางสาวนฤมล ช่วยสมบัติ หรือสาว อายุ 23 ปี เพื่อนสาวคนสนิทของ นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง ได้แล้ว ตามหมายจับที่ 232/2560 ลงวันที่ 21 ธันวาคม 2560 ของศาลจังหวัดชุมพร ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน
 
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันตัวนางสาวนฤมลไว้เป็นพยาน หลังได้รับการซัดทอดจากนายเก่ง ผู้ต้องหา ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขออนุมัติหมายจับ และลงพื้นที่เข้าจับกุมตัวในวันนี้


ภาพจาก เพจอีจัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว นฤมล กิ๊กสาวไอ้เก่ง ตามหมายจับร่วมกันฆ่าโดยเจตนา หมอปอ ว่าที่เจ้าสาว อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2560 เวลา 10:39 102,586 อ่าน
TOP
x close