x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ความใหญ่เป็นเหตุ ! ชายเจ้าโลกยาวที่สุดในโลก ได้รับการรับรองฐานะคนพิการแล้ว

| 55,566 อ่าน

ชายเม็กซิกันเจ้าของสถิติ เจ้าโลกใหญ่ยาวที่สุดในโลก ลงชื่อเป็นคนพิการ เพราะเจ้าโลกใหญ่เกินไป ไม่มีบริษัทไหนจ้าง เจ้าตัวยืนกรานไม่ผ่าตัดออกเพราะภูมิใจ ล่าสุดมีบริษัทหนังโป๊มาทาบทามแล้ว

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์อินเตอร์เนชั่นแนลบิสซิเนสไทมส์ รายงานว่า โรแบร์โต เอสกิเวล กาเบรรา ชายชาวเม็กซิกัน วัย 54 ปี เจ้าของสถิติผู้มี "อวัยวะเพศชาย" ใหญ่ยาวที่สุดในโลก ออกมายอมรับว่า เขาได้ลงทะเบียนเป็นผู้พิการ เพื่อรับเงินสวัสดิการช่วยเหลือจากรัฐ เนื่องจากเจ้าโลกขนาดบิ๊กเบิ้ม 18.9 นิ้วของเขา มันเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการใช้ชีวิต เขาไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนกับคนอื่น ๆ จึงไม่มีบริษัทไหนจ้างเขาเข้าทำงาน

"ผมไม่สามารถสวมชุดยูนิฟอร์มเหมือนคนอื่น ๆ ได้ ผมนั่งคุกเข่าไม่ได้ และผมก็วิ่งเร็วมาก ๆ ไม่ได้อีกด้วย เพราะเหตุนี้บริษัทต่าง ๆ จึงไม่ประทับใจในตัวผม พวกเขาบอกว่าจะติดต่อกลับมาหานะ แต่ก็ไม่มีใครเคยโทร. กลับมาเลย" โรแบร์โต กล่าว

ตอนแรกรัฐบาลเม็กซิโกปฏิเสธคำขอขึ้นทะเบียนเป็นผู้พิการของโรแบร์โต แต่ก็อนุมัติในที่สุด โดยเขาจะได้เงินสวัสดิการทุก ๆ 4 เดือน แต่มันไม่เพียงพอสำหรับเขา และเขาก็ต้องไปขอรับอาหารจากสถานสงเคราะห์ เพื่อประทังชีวิตในทุก ๆ วัน

ด้าน เฆซุส ปาโบล ฮิล มูโร รังสีแพทย์ผู้ทำการเอกซเรย์อวัยวะเพศของโรแบร์โต เปิดเผยว่า องคชาตที่แท้จริงของโรแบร์โตนั้นมีความยาวแค่ประมาณ 6-7 นิ้ว เท่านั้น เพราะส่วนใหญ่ ๆ ยาว ๆ ที่ทุกคนเห็นนั้น จริง ๆ แล้วมันคือหนังหุ้มปลาย โดยมันมีขนาดใหญ่มาก ยาวเกือบถึงเข่าของโรแบร์โต

ด้วยเหตุนี้ นายแพทย์เฆซุส ดาวิด ซาลาซาร์ กอนซาเลซ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสรีรวิทยาเพศชาย จึงแนะนำโรแบร์โตว่าเขาควรผ่าตัดมันออก แพทย์สามารถทำให้อวัยวะเพศของเขากลับมามีขนาดปกติ เพื่อให้เขาสามารถทำงานได้ มีครอบครัวและมีลูกได้ แต่โรแบร์โตปฏิเสธ เขายืนกรานว่าจะเก็บความเป็นชายอันใหญ่โตนี้เอาไว้ เพราะมันทำให้เขารู้สึกพิเศษกว่าคนอื่น ๆ

ถึงแม้ว่าโรแบร์โตจะภาคภูมิใจที่ได้เป็นชายผู้มีเจ้าโลกใหญ่เหนือใครในปฐพี แต่มันก็นำมาซึ่งปัญหาสุขภาพหลายอย่าง โดยโรแบร์โตต้องหาผ้ามาพันอวัยวะเพศไว้ตลอดเวลา เพื่อป้องกันการระคายเคืองจากการเสียดสี เวลาจะนอน ก็ต้องหาหมอนมาหนุนอวัยวะเพศเอาไว้ เพราะมันใหญ่เทอะทะและบอบบางมาก นอกจากนี้แล้ว เขายังประสบภาวะติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะบ่อยครั้ง และที่สำคัญก็คือ ไม่มีใครกล้ามีเพศสัมพันธ์กับเขา เพราะขนาดอวัยวะเพศของเขาใหญ่เกินไป

ถึงกระนั้น โรแบร์โตก็ยังมีช่องทางทำมาหากิน โดยเขาตั้งใจใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงหนังโป๊ และหวังว่าเจ้าโลกขนาดใหญ่โตของเขาจะสามารถทำเงินได้อย่างมหาศาล ซึ่งก็เป็นโชคดีของเขา เพราะตอนนี้ทีมงานของ FakeTaxi ซีรีส์หนังโป๊ชื่อดังจากเว็บไซต์ Youporn ก็ได้ติดต่อทาบทามให้โรแบร์โตไปแคสต์หน้ากล้องแล้ว

"เราจะพาเขาเดินทางไปที่กรุงปราก ที่นั่น เขาจะพบกับคุณหมอและเหล่าพยาบาลสาว จากซีรีส์ FakeHospital ของเรา เราอยากให้มันออกมาแนวฮา ๆ ในฉากจะมีแพทย์หญิง พร้อมกับพยาบาลสาว 2-3 คน มารุมล้อมเขา มันจะเป็นโมเมนต์สำคัญของชีวิตเขาเลย เชื่อว่าใคร ๆ ก็คงอยากดูหนังเรื่องนี้" ทีมงานหนังโป๊ กล่าว

ภาพจาก Barcroft TV

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความใหญ่เป็นเหตุ ! ชายเจ้าโลกยาวที่สุดในโลก ได้รับการรับรองฐานะคนพิการแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2560 เวลา 14:11 55,566 อ่าน
TOP