นฤมล สาบานไม่เคยคิดร่วมมือ ไอ้เก่ง ฆ่าหมอปอ แต่ต้องมาตกกระไดพลอยโจน

หมอปอ ถูกฆ่า

           นฤมล ช่วยสมบัติ สาบานไม่เคยคิดร่วมมือกับไอ้เก่งฆ่าหมอปอ ชี้ห้ามแล้ว-แต่ไม่ฟัง พร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจเต็มที่

           จากกรณี นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง บุกยิง น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือหมอปอ ว่าที่ภรรยา จนเสียชีวิต ทั้งที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันไม่กี่วัน ก่อนพบว่ามีหญิงสาวอีกรายที่เกี่ยวข้องคือ นางสาวนฤมล ช่วยสมบัติ หรือสาว ซึ่งเป็นกิ๊กของ เก่ง โดยนายรณชัยซัดทอดว่าเป็นคนหาปืนให้ และขับรถพาไปก่อเหตุ ซึ่งล่าสุด "สาว" ได้ถูกตำรวจรวบตัวแล้วเช่นกัน (อ่านข่าว : รวบแล้ว นฤมล กิ๊กสาวไอ้เก่ง ตามหมายจับร่วมกันฆ่าโดยเจตนา หมอปอ ว่าที่เจ้าสาว)
หมอปอ ถูกฆ่า
หมอปอ

           ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (22 ธันวาคม 2560) มีรายงานว่า นางสาวนฤมล ช่วยสมบัติ หรือสาว ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า สาบานว่าไม่เคยคิดจะร่วมมือด้วยเลยตั้งแต่ต้น ตนห้ามนายเก่งตลอด หลังเจ้าตัวมาบอกแผนการสังหารหมอปอ ซึ่งวันที่เกิดเหตุนายเก่งบอกว่าจะไปคุยกับหมอปอเท่านั้น จะยกเลิกงานแต่งงาน และขอให้ตนขับรถไปส่ง ตนหลงเชื่อเลยยอมขับไปส่งจากนั้นก็วนรถมารอรับกลับ

หมอปอ ถูกฆ่า

           แต่พอนายเก่งกลับขึ้นมาที่รถกลับบอกว่ายิงหมอปอไปแล้ว ตนก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก กลัวก็กลัว จากนั้นนายเก่งก็สั่งให้เอาปืนไปทิ้งที่คลองท่าตะเภา รวมถึงชุดที่สวมใส่ตอนก่อเหตุด้วย ตอนนั้นไม่รู้จะทำเช่นไร ลนลานไปหมด ได้แต่ทำตามที่นายเก่งบอก ทั้งนี้ตนพร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจเต็มที่ทุกอย่าง

           ทั้งนี้ ในส่วนของอาวุธปืนที่นายเก่ง ใช้ก่อเหตุ เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าเป็นปืนของตนเอง โดยตนได้ซื้อมาในราคา 7,000 บาท

หมอปอ ถูกฆ่า

หมอปอ ถูกฆ่า

ภาพจาก ไบรท์ทีวี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นฤมล สาบานไม่เคยคิดร่วมมือ ไอ้เก่ง ฆ่าหมอปอ แต่ต้องมาตกกระไดพลอยโจน อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2560 เวลา 13:46:07 120,793 อ่าน
TOP
x close