x close

เพื่อนร่วมหอ แฉแหลก นฤมล เคยโดนหมอปอบุกขอเช็กกล้อง - เจ้าตัวยัน ไม่ใช่กิ๊กไอ้เก่ง

หมอปอ

           นฤมล ปัดข่าวเป็นกิ๊กสาวกับ ไอ้เก่ง ย้ำไม่มีเอี่ยวฆ่า ด้านเพื่อนร่วมอพาร์ตเมนต์เผย เห็นเคยมาหาฝ่ายชาย ทำ หมอปอ ขอเช็กกล้องวงจรปิด

           คดีหมอปอ หรือ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี ที่ถูกว่าที่เจ้าบ่าว นายรณชัย ปานชาติ หรือ เก่ง อายุ 26 ปี บุกยิงเสียชีวิตในห้องพัก ก่อนจะมีการซัดทอดถึง น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ กิ๊กสาวของนายเก่ง ว่าเป็นผู้ขับรถไปรับ-ส่งนายเก่งหลังลงมือสังหารหมอปอนั้น
           วันที่ 23 ธันวาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี เผยว่า ที่ศาลจังหวัดชุมพร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ กิ๊กสาวของนายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง มาฝากขังผลัดแรก ก่อนให้ญาติได้เข้าไปเยี่ยม โดย น.ส.นฤมล และญาติต่างร้องไห้ โดยต่อมาได้อนุญาตให้แม่ได้พูดคุยกับ น.ส.นฤมล ทางโทรศัพท์ประมาณ 10 นาที

หมอปอ

           แม่ของ น.ส.นฤมล ระบุว่า จากการสอบถาม ลูกสาวยืนยันว่าแค่ขับรถไปส่งนายเก่ง และไม่ทราบว่าฝ่ายชายจะยิง หมอปอ พร้อมทั้งเผยว่า ตัวเองเป็นแค่เพื่อนร่วมงานของนายเก่ง ไม่ได้เป็นกิ๊กตามที่เป็นข่าว นอกจากนี้ลูกสาวยังได้กล่าวขอโทษตนที่ทำให้เดือดร้อน ส่วนเรื่องการประกันตัวนั้น ศาลได้ตีราคาไว้ที่ 500,000 บาท หลังจากนี้ตนก็เตรียมจะหาหลักทรัพย์มาเพื่อประกันตัวลูกสาวต่อไป

           ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของ นายเก่ง เผยว่าที่ผ่านมาเชื่อว่า นายเก่ง กับ น.ส.นฤมล รู้จักกันตามปกติ ไม่เคยเห็นเดินด้วยกัน และไม่ทราบว่าเป็นกิ๊กกันตามที่เป็นข่าว ซึ่งความสัมพันธ์ดังกล่าวอาจเป็นเรื่องส่วนตัวที่ทั้งคู่ไม่ได้เปิดเผย เมื่อทราบข่าวว่า หมอปอ เสียชีวิตก็รู้สึกตกใจ และไม่อยากเชื่อว่ามาจากปมปัญหาเรื่องรักสามเส้า เพราะตนรู้จักกับ น.ส.นฤมล ก็รู้สึกว่านิสัยดี ไม่น่าจะเป็นมือที่สาม

หมอปอ

           ขณะเดียวกัน เพื่อนร่วมอพาร์ตเมนต์นายเก่ง เผยว่า นายเก่ง เช่าห้องอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งใกล้กับที่ทำงาน โดยหลายเดือนก่อนหน้านี้ ตนเคยเห็น น.ส.นฤมล ขับรถเก๋ง ซูซูกิ สวิฟท์ สีขาว มารับ-ส่งนายเก่ง ที่หน้าอพาร์ตเมนต์ แต่ตอนนั้นเข้าใจว่าน่าจะเป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน เพราะทราบมาว่า นายเก่งมีหมอปอเป็นแฟนอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังทราบมาว่า หมอปอ เคยมาขอดูกล้องวงจรปิด ที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว คาดว่าน่าจะเกิดจากการระแคะระคายเรื่องนายเก่ง กับ น.ส.นฤมล ที่มีการขับรถรับ-ส่งกันถึงห้องพัก

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนร่วมหอ แฉแหลก นฤมล เคยโดนหมอปอบุกขอเช็กกล้อง - เจ้าตัวยัน ไม่ใช่กิ๊กไอ้เก่ง อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2560 เวลา 23:45:17 113,308 อ่าน
TOP