x close

แฉร่างทรงเสด็จเตี่ย อ้างมีฤทธิ์ไม่กลัวลูกปืน แต่แพ้หนุ่มหล่อ..เห็นแล้วหัวใจหวั่นไหว

ร่างทรง เสด็จเตี่ย

ร่างทรง เสด็จเตี่ย

             ชาวบ้านแฉ ร่างทรงเสด็จเตี่ย จิตใจอ่อนไหวกับชายหนุ่ม..เห็นแล้วหัวใจอ่อนไหว เผยอ้างตนมีฤทธิ์ สามารถเป่าอุดกระสุนให้ยิงไม่ออก พร้อมท้าให้ยิงปืนใส่ !!

             สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบยังสำนักพุทธะเทวะมงคลสถาน พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ (บางน้ำจืด) หลังภาพชายอ้างตัวเป็นร่างทรงว่อนโซเชียล แต่ไม่พบตัว พบแต่เพียงเสื้อผ้า เครื่องราชฯ เครื่องประดับต่าง ๆ จึงได้รวบรวมนำมาตรวจสอบว่าเป็นเครื่องราชฯ จริงหรือไม่ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ตร. ล่าตัว อ.เอก แอบอ้างเป็นร่างทรง เสด็จเตี่ย เอาเครื่องราชฯ มาใส่เล่น)

ร่างทรง เสด็จเตี่ย

ร่างทรง เสด็จเตี่ย

ร่างทรง เสด็จเตี่ย
             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 ธันวาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ ลุงตั้ม ชาวบ้านในพื้นที่ย่านสำนักพุทธะเทวะมงคลสถาน จ.สมุทรสาคร เผยว่า ตนอยู่ที่นี่มาเป็น 10 ปีแล้ว ตั้งแต่ยังไม่มีเทวะมงคลสถานแห่งนี้ ส่วนใหญ่คนที่มาไหว้ นับถือ จะเป็นคนมีฐานะนอกพื้นที่ และทุกครั้งที่มีการจัดงานขบวนแห่ก็จะใช้พื้นที่วัดโพธิ์แจ้จัด ตั้งแห่ขบวนยาว จุดพลุถึงตี 1

             ขณะที่ พระมหา ดร.อรุณ ธมมสาโธ เจ้าอาวาสวัดโพธิ์แจ้ จ.สมุทรสาคร เผยว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 4-5 ปี ได้มีเจ้าหน้าที่ของทางเทวะมงคลสถานแห่งนี้ นิมนต์พระไปฉันเพลทุกวันที่ 19 ของทุกเดือน จนล่าสุด วันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทางเทวะมงคลสถานได้ขอยืมสถานที่พร้อมตั้งขบวนแห่ ซึ่งทางวัดก็ให้ยืม แต่ยืนยันว่าพระที่วัดไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือไปร่วมงานพิธีทรงเจ้าแต่อย่างใด

             เจ้าอาวาส เผยอีกว่า ที่ผ่านมาก็เคยเห็นร่างทรงคนนี้อยู่ แต่เห็นไกล ๆ

ร่างทรง เสด็จเตี่ย

ร่างทรง เสด็จเตี่ย

            ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมจากคนที่เคยเข้าร่วมพิธี เผยว่า การจะเข้าไปในสำนักทรงต้องเสียเงินค่าครู 400-500 บาท ซึ่งร่างทรงนี้ที่อ้างเป็นเสด็จเตี่ยจะอ้างว่าตนเองมีฤทธิ์ ท้าให้ชาวบ้านนำปืนมายิงใส่ โดยที่สามารถเสกอุดกระสุนปืนได้ ให้ยิงไม่ออก

            อย่างไรก็ตาม ชายที่อ้างตัวเป็นร่างทรงนี้ เวลาเข้าทรง ถ้ามีชายหนุ่มหน้าตาดี ก็จะมีการพูดคุยหยอกล้อใส่ เอ่ยปากชวนมาเป็นคนติดตาม และถึงขั้นเคยพูดใส่หนุ่มหน้าตาดีว่า "อย่ามาทำตาเซ็กซี่อย่างนี้ พ่อหัวใจอ่อนไหวมากเลย"

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก คุณท้าวศรีสุวรรณภิรมย์ภักดี

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉร่างทรงเสด็จเตี่ย อ้างมีฤทธิ์ไม่กลัวลูกปืน แต่แพ้หนุ่มหล่อ..เห็นแล้วหัวใจหวั่นไหว อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 00:07:21 95,841 อ่าน
TOP